Điều chỉnh lại giao thông khu vực Ngã Tư Sở
Theo Sở GTVT Hà Nội, giao thông tại nút giao thông Ngã Tư Sở sau khi được điều chỉnh theo hướng cấm các phương tiện đi thẳng, rẽ trái dưới gầm cầu Ngã Tư Sở, các phương tiện sẽ rẽ phải ở đường Trường Chinh sau đó quay đầu ở điểm mở cách Ngã Tư Sở 700m và rẽ phải đi Tây Sơn hoặc đi thẳng để sang đường Láng.
Qua đánh giá, tình hình giao thông sau khi điều chỉnh đã được cải thiện đáng kể. Dòng phương tiện trên tuyến đường Trường Chinh - Láng (Vành đai 2) chờ qua nút giao đã giảm từ 3 - 4 chu kỳ đèn xuống còn 1 - 2 chu kỳ.
![]() |
| Do có biển cấm quay đầu nên xe tải, xe khách sẽ phải rẽ phải sang đường Trường Chinh sau đó di chuyển khoảng 700m tới điểm quay đầu rồi đi thẳng tới nút giao Ngã Tư Sở, sau đó mới được rẽ trái. (Ảnh: Đinh Luyện) |
Dòng phương tiện trên đường Nguyễn Trãi (hướng về trung tâm thành phố) chờ thông qua nút giao giảm từ 5 - 6 chu kỳ đèn xuống còn 2 - 3 chu kỳ. Các điểm quay đầu trên đường Trường Chinh và đường Láng về cơ bản đáp ứng được nhu cầu của người tham gia giao thông.
Theo Sở GTVT Hà Nội, với việc thay thế biển báo “Cấm ô tô quay đầu” thành biển “Cấm xe ô tô tải, xe ô tô khách quay đầu” dưới chân cầu vượt hướng Nguyễn Trãi đi Tây Sơn, xe tải, xe khách muốn di chuyển theo hướng biển cấm quay đầu (đường Nguyễn Trãi) sẽ phải rẽ phải sang đường Trường Chinh; phương tiện di chuyển khoảng 700m tới điểm quay đầu sẽ đi thẳng tới nút giao Ngã Tư Sở sau đó rẽ trái.
Tin khác
Đề nghị trong quy hoạch cấp tỉnh bắt buộc phải dự báo tác động của ô nhiễm môi trường
Hiệu quả mô hình "Cổng trường an toàn giao thông"
Hà Nội: Thí điểm ứng dụng sinh trắc học tại ga đường sắt đô thị
Cần "tiến quân" vào kinh tế xanh tạo sự phát triển bền vững
Tây Hồ chung tay quyên góp hơn 2,3 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ
Có thể bạn quan tâm
Phát huy sức mạnh đại đoàn kết, xây dựng phường Thượng Cát văn minh, hiện đại và bền vững
Quyết liệt triển khai lộ trình “xanh hóa” giao thông
Đề nghị trong quy hoạch cấp tỉnh bắt buộc phải dự báo tác động của ô nhiễm môi trường
Hiệu quả mô hình "Cổng trường an toàn giao thông"
Hà Nội: Thí điểm ứng dụng sinh trắc học tại ga đường sắt đô thị
Cần "tiến quân" vào kinh tế xanh tạo sự phát triển bền vững
Tây Hồ chung tay quyên góp hơn 2,3 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ
Bắt đúng “bệnh”, kê đúng “thuốc” để hạn chế tai nạn giao thông
Hội Nông dân xã Nam Phù khẳng định vai trò trong giai đoạn mới
Xã Đại Thanh: Sôi nổi Liên hoan Dân vũ thể thao “Vũ điệu tháng Mười”
Đảng bộ phường Đống Đa: Tập trung chuyển đổi số, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu năm 2025
Hà Nội khởi công tuyến Metro Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo
Hà Nội cấp bách phòng chống lũ, bảo đảm an toàn tính mạng cho Nhân dân là trên hết
Hà Nội khởi công xây dựng cầu Thượng Cát và đường hai đầu cầu
