GVLUX ra mắt bộ sưu tập đầu tay “The Echoes” tại Paris Fashion Week
Thay đổi nhận thức về bảo vệ người tiêu dùng, hướng tới thương mại bền vững Chỉ số giá tiêu dùng tháng 5/2025 tăng 0,16% |
![]() |
GVLUX là thương hiệu thời trang Denim cao cấp Việt Nam, do Nguyễn Huy Dũng và Trịnh Thanh Hải sáng lập, GVLUX ra đời từ nền tảng hơn 20 năm kinh nghiệm về denim và nghệ thuật chế tác thủ công. GVLUX định nghĩa lại denim qua lăng kính couture, tạo nên những thiết kế vừa vượt thời gian vừa tiên phong thẩm mỹ. THE ECHOES là bộ sưu tập đầu tay, chính thức ra mắt trong khuôn khổ Paris Fashion Week 2025.
Cảm hứng và câu chuyện sáng tạo
Được kiến tạo như một tuyên ngôn về ánh sáng, di sản và khát vọng vươn xa, THE ECHOES lấy cảm hứng từ niềm đam mê và sự giao thoa độc đáo được dệt nên từ những sợi chỉ của di sản hơn 20 năm tinh thông kỹ nghệ denim của GENVIET Jeans. Bộ sưu tập vừa phản chiếu ký ức, trải nghiệm và tinh thần bền bỉ của những người thợ thủ công, vừa mở ra chương mới - nơi GVLUX khẳng định bản sắc riêng với kỹ thuật độc bản, thẩm mỹ tinh tế và tinh thần couture.
![]() |
Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập là sự kết hợp giữa kỹ thuật chuẩn xác và tâm hồn nghệ sĩ: phom dáng kiến trúc, bề mặt xử lý sáng tạo, họa tiết vẽ tay, cùng đính kết thủ công tinh xảo. Denim - chất liệu của sự bền bỉ và chân thực, được tái sinh thành một ngôn ngữ biểu đạt quyền lực và hiện đại.
“GVLUX được khai sinh từ giao điểm giữa Kỹ thuật và Nghệ thuật,” hai nhà sáng lập Nguyễn Huy Dũng và Trịnh Thanh Hải chia sẻ. “Với THE ECHOES, chúng tôi tri ân di sản và khẳng định khát vọng đưa kỹ nghệ thủ công Việt Nam vươn tầm quốc tế.”
Show diễn tại Hôtel Le Marois - Salons France-Amériques không chỉ là màn ra mắt THE ECHOES, mà còn là bước khởi đầu để GVLUX trở thành một tiếng nói mới trong dòng chảy thời trang toàn cầu - mang âm vang di sản và kiến tạo bản sắc tương lai.
![]() |
Địa điểm & Show diễn
Hôtel Le Marois - Salons France-Amériques tọa lạc ngay trung tâm Paris hoa lệ, được xây dựng vào thế kỷ 19 với phong cách kiến trúc Haussmann đặc trưng. Nổi tiếng bởi những salon trang nhã, trần nhà dát vàng và nội thất cổ điển tinh xảo, nơi đây từ lâu đã là điểm đến của các sự kiện văn hóa, nghệ thuật và những buổi tiệc thời trang đẳng cấp. Việc lựa chọn Hôtel Le Marois làm bối cảnh cho màn ra mắt THE ECHOES không chỉ tôn vinh tinh thần couture, mà còn tạo nên sự cộng hưởng giữa di sản lịch sử Pháp và hành trình mới mẻ của thời trang cao cấp Việt Nam.
Tin khác

TP.HCM: Thực hiện thi đua cao điểm “Quyết tâm tăng tốc, năng suất gấp đôi”

Giá xăng dầu có thể tăng đồng loạt trong ngày 2/10

Tuần hàng trái cây, nông sản 2025: Cầu nối quảng bá và tiêu thụ sản phẩm OCOP

Quầy bánh Trung thu ở Hà Nội: Người bán mỏi mắt ngóng khách mua

Dự báo tuần tới, giá xăng dầu đồng loạt giảm
Có thể bạn quan tâm

Đề xuất chính sách hỗ trợ cho công nghiệp chế tạo phục vụ ngành điện lực

GVLUX ra mắt bộ sưu tập đầu tay “The Echoes” tại Paris Fashion Week

TP.HCM: Thực hiện thi đua cao điểm “Quyết tâm tăng tốc, năng suất gấp đôi”

Giá xăng dầu có thể tăng đồng loạt trong ngày 2/10

Tuần hàng trái cây, nông sản 2025: Cầu nối quảng bá và tiêu thụ sản phẩm OCOP

Quầy bánh Trung thu ở Hà Nội: Người bán mỏi mắt ngóng khách mua

Dự báo tuần tới, giá xăng dầu đồng loạt giảm

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ 8 tháng tăng 9,4%

Bộ Tài chính bỏ đề xuất áp thuế 20% trên lãi chứng khoán và bất động sản

Thu thuế thương mại điện tử, kinh tế số 8 tháng đạt gần 135.000 tỷ đồng

Sôi động thị trường hàng hóa chào mừng Quốc khánh 2/9

EVFTA sau 5 năm thực hiện: Rộng mở thị trường cho hàng Việt

Cổ phiếu ngân hàng: Sóng đã qua hay dư địa vẫn còn?

Cội nguồn - “khúc tráng ca” bằng gỗ lũa trai vàng
