Hà Nội: Đối thoại với người dân ngay từ khi phát sinh vụ việc

Thời sự 21:24 | 13/10/2022
(LĐ&PL) Kinh nghiệm của thành phố Hà Nội trong công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo là phải chú trọng giải quyết ngay từ cơ sở, nơi phát sinh vụ việc; đối thoại với người dân ngay từ khi phát sinh vụ việc để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người dân, làm rõ nguyên nhân phát sinh bức xúc, giải đáp thấu đáo những vấn đề người dân còn thắc mắc, đồng thời chỉ đạo, giải quyết kịp thời những nội dung còn vướng mắc.
Hà Nội: Phát huy hiệu quả tuyên truyền của mô hình “Cầu thang pháp luật” Kiểm tra, xử lý vi phạm khi thi công đào hè, hoàn trả mặt đường Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội tập huấn công tác tổ chức Đại hội Công đoàn

Bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của công dân

Tháng 12/2016, từ khi Chỉ thị số 15-CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về “tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo”, được triển khai, Ban chỉ đạo Thành phố theo dõi, đôn đốc 200 vụ việc.

Quá trình theo dõi, chỉ đạo giải quyết đã có chuyển biến tích cực. Đến tháng 4/2018, Ban chỉ đạo đã rà soát, đối chiếu, tổng hợp vụ việc khiếu nại tố cáo tồn đọng, phức tạp với danh sách vụ việc phức tạp, tiềm ẩn phức tạp về an ninh trật tự và đưa ra khỏi diện theo dõi 50 vụ việc, còn 150 vụ việc tiếp tục theo dõi, chỉ đạo giải quyết.

Hà Nội: Đối thoại với người dân ngay từ khi phát sinh vụ việc
Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh tiếp công dân định kỳ - tháng 9/2022. (Ảnh: Tiến Thành)

Đến tháng 12/2021, qua rà soát, kiểm tra đưa tiếp các vụ việc khiếu nại, tố cáo tồn đọng, phức tạp đông người đã giải quyết xong 97 vụ việc ra khỏi diện theo dõi, số còn lại cần tập trung chỉ đạo, theo dõi giải quyết 53 vụ việc. Đến nay, Ban chỉ đạo tiếp tục theo dõi, giải quyết 49 vụ việc (giảm 151 vụ việc so với năm 2016). Trong đó, có 26/53 vụ việc khiếu kiện phức tạp, tiềm ần phức tạp về an ninh trật tự.

Tại Hội nghị sơ kết 6 năm triển khai Chỉ thị số 15-CT/TU, Phó Trưởng ban Nội chính Thành ủy Hà Nội Trần Văn Khảm cho biết, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn Thành phố đã có những chuyển biến rõ nét, nhiều vụ việc được giải quyết dứt điểm ngay từ cơ sở.

Theo ông Trần Văn Khảm, qua 6 năm triển khai Chỉ thị 15, ý thức, trách nhiệm của Thủ trưởng cơ quan quản lý nhà nước trong chỉ đạo, điều hành, xem xét, giải quyết khiếu nại, tố cáo, nhất là các vụ việc phức tạp, đông người được nâng lên. Việc kiểm tra rà soát, giải quyết các vụ việc tồn đọng, phức tạp đã trở thành nhiệm vụ thường xuyên. Việc đôn đốc, thi hành quyết định giải quyết khiếu nại, kết luận tố cáo có hiệu lực pháp luật được quan tâm thực hiện.

Qua 6 năm, công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo được quan tâm, chỉ đạo thực hiện, tổ chức bộ máy thường xuyên được củng cố, kiện toàn. Các đơn vị xác định đây không chỉ là nhiệm vụ chuyên môn mà còn là nhiệm vụ chính trị quan trọng; đã huy động được sức mạnh, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị từ Thành phố đến cơ sở, nhất là việc xử lý, giải nhiều vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp, tồn đọng, đã được giải quyết dứt điểm.

Lãnh đạo Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố duy trì lịch tiếp công dân định kỳ vào ngày thứ Ba tuần thứ 3 hàng tháng để tạo điều kiện thuận lợi cho công dân thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo, đồng thời lãnh đạo khiếu nại tố cáo Thành phố tiếp thu ý kiến của công dân, chỉ đạo xem xét, kết luận, quyết định giải quyết chính xác các vụ việc; yêu cầu các đơn vị tăng cường phối hợp trao đổi thông tin, nhất là trong việc phối hợp giải quyết các khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp.

Hà Nội: Đối thoại với người dân ngay từ khi phát sinh vụ việc
Thành ủy Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 năm triển khai Chỉ thị số 15-CT/TU. (Ảnh: NC)

Thành phố đã tích cực chỉ đạo các đơn vị tăng cường tuyên truyền về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo, triển khai đồng bộ tại cấp Thành phố, Thanh tra Thành phố, Công an Thành phố và các quận, huyện, thị xã, sở, ngành,... qua đó đã tạo được sự chuyển biến rõ rệt của cấp ủy, chính quyền các cấp, đưa công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo đảm bảo khách quan, đúng quy trình, quy định.

UBND Thành phố đã có nhiều biện pháp tăng cường kiểm tra, thanh tra trách nhiệm thực hiện pháp luật về khiếu nại, tố cáo. Qua giải quyết khiếu nại tố cáo, đã kịp thời phát hiện, xử lý những sai phạm liên quan đến công tác quản lý đất đai, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của công dân, góp phần ổn định tình hình và nâng cao tình hình an ninh trật tự, giảm khiếu kiện bức xúc trong dân.

Tạo sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị

Để nâng cao chất lượng giải quyết các vụ việc khiếu nại tố cáo, lãnh đạo Thành phố đã chỉ đạo tăng cường tiếp và đối thoại với công dân nhất là vụ việc khiếu kiện đông người, phức tạp, không để phát sinh thành "điểm nóng" gây phức tạp về an ninh, trật tự; nghiêm túc thực hiện các quyết định giải quyết khiếu nại có hiệu lực pháp luật, quyết định xử lý tố cáo.

Về cơ bản, việc giải quyết khiếu nại tố cáo ở các đơn vị được thực hiện đúng trình tự, thủ tục, đảm bảo khách quan, chính xác, bảo vệ quyền lợi chính đáng của công dân. Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo đã có chuyển biến tích cực, chất lượng giải quyết các vụ việc tại cơ sở được nâng lên.

Qua giải quyết khiếu nại, tố cáo, các cơ quan hành chính nhà nước của Thành phố đã kịp thời phát hiện, kiến nghị xử lý một số sai phạm liên đến công tác quan quản lý đất đai, giải phóng mặt bằng,... bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người dân, góp phần ổn định tình hình và nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước trên toàn Thành phố.

Tuy nhiên, ông Trần Văn Khảm cho biết, ở một số cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền ở cơ sở chưa thực sự quan tâm chỉ đạo và thực hiện tốt công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại tố cáo; người đứng đầu chính quyền ở một số địa phương chưa chú trọng thực hiện đối thoại với công dân.

Một số ngành và cơ sở còn đùn đẩy trách nhiệm trong giải quyết khiếu nại, tố cáo, không giải quyết dứt điểm ngay từ cơ sở dẫn đến tình trạng khiếu kiện vượt cấp, kéo dài. Còn có trường hợp chưa tuân đúng trình tự, thủ tục, thời hạn, hình thức ban hành văn bản giải quyết chưa đúng quy định.

Để công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo thực sự có hiệu quả, cần phát huy vai trò trực tiếp của chính quyền từ Thành phố đến cơ sở, sự phối hợp chặt chẽ đồng bộ của các cấp, các ngành, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể tạo sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị tham gia vào công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Hà Nội: Đối thoại với người dân ngay từ khi phát sinh vụ việc
Lãnh đạo thành phố Hà Nội khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai Chỉ thị số 15-CT/TU. (Ảnh: NC)

Kinh nghiệm của Hà Nội trong 6 năm qua là chú trọng giải quyết khiếu nại, tố cáo ngay từ cơ sở, nơi phát sinh vụ việc; coi trọng công tác dân vận, công tác hòa giải cơ sở; đồng thời, giải quyết vụ việc dứt điểm, có quyết định xử lý, trả lời, giải thích cho công dân rõ ràng; phục hồi quyền lợi cho công dân kịp thời; tổ chức thực hiện các quyết định giải quyết khiếu nại có hiệu lực pháp luật, quyết định xử lý tố cáo; có biện pháp xử lý công khai, nghiêm minh đối với những trường hợp vi phạm.

Hà Nội đang trong quá trình đô thị hóa mạnh, triển khai nhiều dự án phát triển kinh tế - xã hội, vì vậy so với 6 năm trước khi Ban Thường vụ Thành ủy ban hành Chỉ thị 15-CT/TU, tình hình khiếu nại, tố cáo trên địa bàn Thành phố vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp, số đoàn đông người chưa có chiều hướng giảm, nội dung khiếu nại tố cáo tập trung vào lĩnh vực thu hồi đất, giải phóng mặt bằng các dự án, việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chuyển đổi mô hình quản lý chợ, quản lý và vận hành nhà chung cư, vấn đề môi trường... với tính chất, mức độ khá gay gắt.

Thành phố cũng xác định thời gian tới tiếp tục triển khai thực hiện nhiều tuyến đường, dự án tuyến đường Vành đai 4, có thể sẽ phát sinh khiếu nại đông người, phức tạp, hiện tượng kích động, lôi kéo, lợi dụng quyền khiếu nại, tố cáo để tạo áp lực với cơ quan nhà nước, gây mất an ninh, trật tự sẽ phát sinh ở những nơi không làm tốt công tác thu hồi đất, bồi thường giải phóng mặt bằng trong triển khai thực hiện các dự án, không quan tâm đúng mức đến công tác vận động, thuyết phục và giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân.

Chính vì vậy, Hà Nội xác định tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền các cấp, đồng thời huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Đặc biệt, UBND Thành phố tập trung chỉ đạo giải quyết kịp thời dứt điểm các vụ việc khiếu kiện tập trung đông người, các vụ việc khiếu nại tố cáo phức tạp, đặc biệt là các vụ việc liên quan đến giải phóng mặt bằng, thu hồi đất, các dự án xử lý rác thải của Thành phố, dồn điền, đổi thửa, xây dựng nông thôn mới của một số huyện ngoại thành.

Ngoài ra, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các cấp tăng cường đối thoại với người dân ngay từ khi phát sinh vụ việc để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người dân, làm rõ nguyên nhân phát sinh bức xúc, giải đáp thấu đáo những vấn đề người dân còn thắc mắc, đồng thời chỉ đạo, giải quyết kịp thời những nội dung còn vướng mắc.

Hoàng Phúc
Link gốc:

Tin khác

Bộ Chính trị, Ban Bí thư yêu cầu tiếp tục hoàn thành việc điều chỉnh biên chế ở cấp xã

Bộ Chính trị, Ban Bí thư yêu cầu tiếp tục hoàn thành việc điều chỉnh biên chế ở cấp xã

Theo Báo Lao động, kết luận 186-KL/TW nêu tiếp tục việc điều chỉnh biên chế ở cấp xã; bố trí đủ biên chế, nguồn nhân lực, cán bộ có chuyên môn, nghiệp vụ theo các lĩnh vực.
Khởi công tuyến cao tốc thuộc dự án Vành đai 4 - Vùng Thủ đô

Khởi công tuyến cao tốc thuộc dự án Vành đai 4 - Vùng Thủ đô

Dự án thành phần 3: đầu tư xây dựng tuyến cao tốc thuộc Dự án Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội hoàn thành sẽ tạo điều kiện kết nối các địa phương, phát triển kinh tế và giảm thiểu ùn tắc giao thông trong khu vực. Đây là Dự án trọng tâm của toàn bộ dự án Vành đai 4 - Vùng Thủ đô, được đầu tư theo hình thức PPP nhằm huy động nguồn lực đồng thời thể hiện sự đồng hành giữa Nhà nước và nhà đầu tư.
Dẫn dắt phát triển quốc gia bằng giáo dục; lấy chất lượng, công bằng, hội nhập, hiệu quả làm thước đo

Dẫn dắt phát triển quốc gia bằng giáo dục; lấy chất lượng, công bằng, hội nhập, hiệu quả làm thước đo

Sáng 5/9, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm truyền thống ngành Giáo dục và khai giảng năm học 2025 - 2026. Đây là lần đầu tiên, tất cả các cơ sở giáo dục trên toàn quốc sẽ chào cờ, hát Quốc ca cùng một thời điểm trong lễ khai giảng năm học mới. Tổng Bí thư Tô Lâm dự và có bài phát biểu chỉ đạo.
Không khí rộn ràng, sắc màu tươi mới đón chào năm học 2025 - 2026 ở Ngọc Hồi

Không khí rộn ràng, sắc màu tươi mới đón chào năm học 2025 - 2026 ở Ngọc Hồi

(LĐ&PL) Theo ghi nhận của phóng viên Báo Lao động Thủ đô, trước ngày khai giảng (5/9), từ các trường mầm non tới tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn xã Ngọc Hồi (thành phố Hà Nội), đâu đâu cũng rực rỡ cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu chào mừng năm học mới. Công tác trang trí được các trường đặc biệt chú trọng, nhằm tạo không khí vui tươi, thân thiện, khiến học sinh thêm phần háo hức khi trở lại trường sau kỳ nghỉ hè.
Tây Hồ sẵn sàng cho năm học mới 2025 - 2026

Tây Hồ sẵn sàng cho năm học mới 2025 - 2026

Những ngày đầu tháng 9, trên khắp các tuyến phố của phường Tây Hồ, không khí chuẩn bị cho năm học mới 2025 - 2026 lan tỏa rộn ràng. Từ hệ thống cờ hoa, khẩu hiệu tuyên truyền đến các hoạt động trang trí, tập luyện của thầy và trò, tất cả đều hướng về ngày khai giảng 5/9 - Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

Có thể bạn quan tâm

Phường Tây Hồ sẵn sàng tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Phường Tây Hồ sẵn sàng tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Theo kế hoạch, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Tây Hồ sẽ long trọng tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ phường lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 vào sáng ngày 11/9.
Định hướng số lượng cấp phó của cơ quan, tổ chức trong hệ thống chính trị

Định hướng số lượng cấp phó của cơ quan, tổ chức trong hệ thống chính trị

Thay mặt Bộ Chính trị, đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã ký ban hành Kết luận số 187-KL/TW ngày 29/8/2025 của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về định hướng số lượng cấp phó của cơ quan, tổ chức trong hệ thống chính trị.
Bộ Chính trị, Ban Bí thư yêu cầu tiếp tục hoàn thành việc điều chỉnh biên chế ở cấp xã

Bộ Chính trị, Ban Bí thư yêu cầu tiếp tục hoàn thành việc điều chỉnh biên chế ở cấp xã

Theo Báo Lao động, kết luận 186-KL/TW nêu tiếp tục việc điều chỉnh biên chế ở cấp xã; bố trí đủ biên chế, nguồn nhân lực, cán bộ có chuyên môn, nghiệp vụ theo các lĩnh vực.
Khởi công tuyến cao tốc thuộc dự án Vành đai 4 - Vùng Thủ đô

Khởi công tuyến cao tốc thuộc dự án Vành đai 4 - Vùng Thủ đô

Dự án thành phần 3: đầu tư xây dựng tuyến cao tốc thuộc Dự án Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội hoàn thành sẽ tạo điều kiện kết nối các địa phương, phát triển kinh tế và giảm thiểu ùn tắc giao thông trong khu vực. Đây là Dự án trọng tâm của toàn bộ dự án Vành đai 4 - Vùng Thủ đô, được đầu tư theo hình thức PPP nhằm huy động nguồn lực đồng thời thể hiện sự đồng hành giữa Nhà nước và nhà đầu tư.
Dẫn dắt phát triển quốc gia bằng giáo dục; lấy chất lượng, công bằng, hội nhập, hiệu quả làm thước đo

Dẫn dắt phát triển quốc gia bằng giáo dục; lấy chất lượng, công bằng, hội nhập, hiệu quả làm thước đo

Sáng 5/9, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm truyền thống ngành Giáo dục và khai giảng năm học 2025 - 2026. Đây là lần đầu tiên, tất cả các cơ sở giáo dục trên toàn quốc sẽ chào cờ, hát Quốc ca cùng một thời điểm trong lễ khai giảng năm học mới. Tổng Bí thư Tô Lâm dự và có bài phát biểu chỉ đạo.
Không khí rộn ràng, sắc màu tươi mới đón chào năm học 2025 - 2026 ở Ngọc Hồi

Không khí rộn ràng, sắc màu tươi mới đón chào năm học 2025 - 2026 ở Ngọc Hồi

(LĐ&PL) Theo ghi nhận của phóng viên Báo Lao động Thủ đô, trước ngày khai giảng (5/9), từ các trường mầm non tới tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn xã Ngọc Hồi (thành phố Hà Nội), đâu đâu cũng rực rỡ cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu chào mừng năm học mới. Công tác trang trí được các trường đặc biệt chú trọng, nhằm tạo không khí vui tươi, thân thiện, khiến học sinh thêm phần háo hức khi trở lại trường sau kỳ nghỉ hè.
Tây Hồ sẵn sàng cho năm học mới 2025 - 2026

Tây Hồ sẵn sàng cho năm học mới 2025 - 2026

Những ngày đầu tháng 9, trên khắp các tuyến phố của phường Tây Hồ, không khí chuẩn bị cho năm học mới 2025 - 2026 lan tỏa rộn ràng. Từ hệ thống cờ hoa, khẩu hiệu tuyên truyền đến các hoạt động trang trí, tập luyện của thầy và trò, tất cả đều hướng về ngày khai giảng 5/9 - Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.
Chỉ đạo mới của Chính phủ về triển khai thực hiện, vận hành mô hình chính quyền địa phương 02 cấp

Chỉ đạo mới của Chính phủ về triển khai thực hiện, vận hành mô hình chính quyền địa phương 02 cấp

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 268/NQ-CP về tình hình triển khai thực hiện và vận hành mô hình chính quyền địa phương 02 cấp.
Gần 500 sinh viên, giảng viên Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội ghi dấu ấn tại Đại lễ 2/9

Gần 500 sinh viên, giảng viên Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội ghi dấu ấn tại Đại lễ 2/9

Trong không khí trang nghiêm và phấn khởi chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đã ghi dấu ấn tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình với sự tham gia của gần 500 sinh viên và giảng viên.
Tuổi trẻ Tây Hồ hỗ trợ tặng quà Tết Độc lập 2/9

Tuổi trẻ Tây Hồ hỗ trợ tặng quà Tết Độc lập 2/9

(LĐ&PL) Trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh 2/9 (1945 - 2025), tuổi trẻ phường Tây Hồ phối hợp cùng các đơn vị trong phường trao quà Tết Độc lập ý nghĩa tới người dân trên địa bàn.
Phường Yên Nghĩa (Hà Nội): Phục vụ miễn phí nước uống cho người dân và du khách xem diễu binh 2/9

Phường Yên Nghĩa (Hà Nội): Phục vụ miễn phí nước uống cho người dân và du khách xem diễu binh 2/9

Nhằm kịp thời hỗ trợ người dân, du khách về Thủ đô theo dõi các hoạt động kỷ niệm và Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 80 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, sáng 2/9, phường Yên Nghĩa (Hà Nội) đã triển khai 5 điểm phát nước miễn phí, hướng dẫn chỉ đường… cho người dân và du khách tại một số tuyến đường chính trên địa bàn.
Người dân Hà Nội xúc động theo dõi A80 qua màn hình LED

Người dân Hà Nội xúc động theo dõi A80 qua màn hình LED

Dẫu không trực tiếp có mặt tại Quảng trường Ba Đình, hàng vạn người dân vẫn nghẹn ngào, xúc động khi được chứng kiến Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 qua các màn hình LED cỡ lớn được bố trí khắp địa phương.
Quà Tết Độc lập - ấm lòng Nhân dân

Quà Tết Độc lập - ấm lòng Nhân dân

Đón nhận những món quà Tết Độc lập, người dân ở một số xã ngoại thành Hà Nội như Phù Đổng, Thuận An vô cùng xúc động. Họ chia sẻ, món quà của Chính phủ mang giá trị tinh thần vô giá, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước đối với đời sống Nhân dân, giúp mỗi người dân đều thấy ấm lòng.
Hàng ngàn người dân bất chấp nắng, mưa giữ chỗ chờ xem Lễ diễu binh sáng 2/9

Hàng ngàn người dân bất chấp nắng, mưa giữ chỗ chờ xem Lễ diễu binh sáng 2/9

(LĐ&PL) Trưa 1/9, theo khảo sát của phóng viên Báo Lao động Thủ đô, vỉa hè nhiều tuyến đường có đoàn diễu binh, diễu hành Quốc khánh 2/9 đi qua đã kín người ngồi, trải bạt, trải chiếu, dựng lều để giữ chỗ.
Người dân phường Tây Hồ nô nức, phấn khởi nhận quà Tết Độc lập

Người dân phường Tây Hồ nô nức, phấn khởi nhận quà Tết Độc lập

Tại phường Tây Hồ (thành phố Hà Nội), không khí Tết Độc lập trở nên ấm áp và ý nghĩa hơn bao giờ hết khi những món quà tri ân được trao tận tay người dân. Niềm vui lan tỏa từ từng khu phố đến từng mái nhà. Người dân không chỉ mang về một phần hỗ trợ vật chất mà còn mang theo niềm xúc động, tự hào và sự tin tưởng vào sự quan tâm, lãnh đạo của Đảng và Nhà nước.
Xem thêm
Phiên bản di động