Từ 31/5: Hà Nội điều chỉnh giao thông tại ngõ 112 Trần Phú và đường Phùng Hưng, quận Hà Đông
| Hà Nội tăng cường triển khai Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ Xử lý dứt điểm các "điểm đen" giao thông trong năm 2025 |
![]() |
| Ảnh minh họa. |
Cụ thể, khu vực đường Trần Phú - ngõ 112 Trần Phú, Hà Đông (Hà Nội), cấm các phương tiện rẽ trái từ đường Trần Phú vào ngõ 112 Trần Phú.
Ngõ 112 Trần Phú: Các phương tiện sẽ không được rẽ trái từ đường Trần Phú vào ngõ 112. Nếu muốn vào ngõ 112, người điều khiển xe phải đi thẳng và quay đầu tại điểm mở trước Học viện Bưu chính Viễn thông.
Đường Phùng Hưng: Trong giờ cao điểm sáng và chiều, xe ô tô bị cấm rẽ trái từ đường Phùng Hưng vào ngõ bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông (gần số nhà 253). Thay vào đó, xe ô tô phải rẽ trái vào phố Nguyễn Sơn Hà để vào bệnh viện.
Sở Xây dựng Hà Nội đã yêu cầu Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông duy trì, nâng cấp hệ thống biển báo và sơn kẻ đường theo tiêu chuẩn quốc gia (QCVN 41:2024/BGTVT).
Thanh tra Sở Xây dựng phối hợp cùng Cảnh sát giao thông và các đơn vị liên quan sẽ trực tiếp hướng dẫn, phân luồng giao thông, đồng thời theo dõi tình hình để kịp thời điều chỉnh phương án nếu phát sinh bất cập.
Ủy ban nhân dân quận Hà Đông chỉ đạo Công an phường cùng lực lượng liên quan triển khai phân luồng, xử lý nghiêm các vi phạm về trật tự an toàn giao thông như đỗ xe trái phép, lấn chiếm vỉa hè, buôn bán gây ùn tắc.
Biển báo “cấm rẽ trái” từ ngõ 122 Trần Phú ra đường Trần Phú sẽ được điều chỉnh thành “cấm rẽ trái và đi thẳng” để ngăn xe từ ngõ 112 đi thẳng vào điểm quay đầu, tránh ùn tắc và mất an toàn.
Ban Duy tu các công trình hạ tầng cũng sẽ nghiên cứu phương án xén hè đường Nguyễn Ngọc Vũ để mở rộng lòng đường, tạo điều kiện thuận lợi cho các phương tiện lưu thông tại đoạn đường đôi có giải phân cách giữa.
Các biện pháp điều chỉnh giao thông tại ngõ 112 Trần Phú và đường Phùng Hưng sẽ chính thức áp dụng từ ngày 31/5/2025, nhằm góp phần nâng cao hiệu quả giao thông, giảm ùn tắc và đảm bảo an toàn cho người dân cũng như các phương tiện tham gia giao thông tại khu vực này.
Tin khác
Đề nghị trong quy hoạch cấp tỉnh bắt buộc phải dự báo tác động của ô nhiễm môi trường
Hiệu quả mô hình "Cổng trường an toàn giao thông"
Hà Nội: Thí điểm ứng dụng sinh trắc học tại ga đường sắt đô thị
Cần "tiến quân" vào kinh tế xanh tạo sự phát triển bền vững
Tây Hồ chung tay quyên góp hơn 2,3 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ
Có thể bạn quan tâm
Phát huy sức mạnh đại đoàn kết, xây dựng phường Thượng Cát văn minh, hiện đại và bền vững
Quyết liệt triển khai lộ trình “xanh hóa” giao thông
Đề nghị trong quy hoạch cấp tỉnh bắt buộc phải dự báo tác động của ô nhiễm môi trường
Hiệu quả mô hình "Cổng trường an toàn giao thông"
Hà Nội: Thí điểm ứng dụng sinh trắc học tại ga đường sắt đô thị
Cần "tiến quân" vào kinh tế xanh tạo sự phát triển bền vững
Tây Hồ chung tay quyên góp hơn 2,3 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ
Bắt đúng “bệnh”, kê đúng “thuốc” để hạn chế tai nạn giao thông
Hội Nông dân xã Nam Phù khẳng định vai trò trong giai đoạn mới
Xã Đại Thanh: Sôi nổi Liên hoan Dân vũ thể thao “Vũ điệu tháng Mười”
Đảng bộ phường Đống Đa: Tập trung chuyển đổi số, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu năm 2025
Hà Nội khởi công tuyến Metro Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo
Hà Nội cấp bách phòng chống lũ, bảo đảm an toàn tính mạng cho Nhân dân là trên hết
Hà Nội khởi công xây dựng cầu Thượng Cát và đường hai đầu cầu
