Tổ chức phân luồng phục vụ thi công nâng cấp cống Chùa Tổng
| Điều chỉnh giao thông khu vực Nguyễn Cơ Thạch - Hồ Tùng Mậu Cấm ô tô lưu thông qua đường Lương Thế Vinh Phân luồng giao thông phục vụ thi công dự án xây dựng cầu vượt An Dương - đường Thanh Niên |
Theo đó, để phục vụ triển khai thi công công trình cải tạo, nâng cấp cống Chùa Tổng trên kênh T3A do Ban Quản lý và Duy tu các Công trình Nông nghiệp, nông thôn làm chủ đầu tư, đảm bảo an toàn giao thông, chống ùn tắc giao thông, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội tiến hành phân luồng giao thông phục vụ thi công.
Cụ thể, với phương án phân luồng tại chỗ, Sở tổ chức cấm toàn bộ các phương tiện tham gia giao thông và người đi bộ đi qua khu vực thi công cống Chùa Tổng tại Km2+500 Đường 423 (Đường 72 cũ).
Tổ chức phân luồng từ xa với các phương tiện đi theo hướng từ Quốc Oai đi Lê Trọng Tấn (Đường Dương Nội).
![]() |
| Lực lượng chức năng điều tiết, phân luồng giao thông. Ảnh: Đinh Luyện |
Với trục phân luồng này, xe tải dưới 10 tấn, xe khách dưới 16 chỗ ngồi, xe buýt, xe con đi theo hướng: Đường 72 - Phố Đông - đường Nam An Khánh - Lê Trọng Tấn (đường Dương Nội) - Đường 72.
Xe tải trên 10 tấn, xe khách trên 16 chỗ ngồi sẽ đi theo hướng: Đại lộ Thăng Long - Lê Trọng Tấn (đường Dương Nội).
Xe máy, xe thô sơ sẽ đi theo hướng: Đường 72 - đường An Trường - đường Thịnh Phát - Lê Trọng Tấn (đường Dương Nội) - Đường 72.
Đối với các phương tiện đi theo hướng Lê Trọng Tấn (đường Dương Nội) đi Quốc Oai sẽ tiến hành phân luồng cụ thể như xe tải dưới 10 tấn, xe khách dưới 16 chỗ, xe buýt, xe con sẽ đi theo hướng: Đường 72 - Lê Trọng Tấn (đường Dương Nội) - Nam An Khánh - Phố Đông - Đường 72.
Với xe tải trên 10 tấn, xe khách trên 16 chỗ sẽ đi theo hướng: Lê Trọng Tấn (đường Dương Nội) - Đại lộ Thăng Long - Quốc Oai. Xe máy sẽ được phân luồng đi theo hướng: Đường 72 - Lê Trọng Tấn (đường Dương Nội) - Đường Thịnh Phát - Đường An Trường - đường 72.
Đồng thời, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cũng tiến hành điều chỉnh lộ trình xe buýt số 89 đoạn qua Đường 72. Sở yêu cầu Ban Quản lý và Duy tu các Công trình Nông nghiệp, nông thôn có trách nhiệm chỉ đạo các nhà thầu cắm đầy đủ hệ thống biến báo phân luồng tại hiện trường theo phương án phân luồng giao thông trước khi thực hiện.
Ban Quản lý và Duy tu các Công trình Nông nghiệp, nông thôn chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn giao thông tại vị trí thi công; chủ trì phối hợp với lực lượng Công an, Thanh tra Sở và các đơn vị liên quan thực hiện công tác tổ chức phân luồng giao thông tại chỗ và từ xa cho các phương tiện giao thông theo nội dung phương án phân luồng giao thông phục vụ thi công công trình; bố trí nhân lực trực chốt 24/24 để hướng dẫn giao thông, phối hợp các lực lượng chức năng hướng dẫn phân luồng giao thông, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông.
Trong khi thi công phải có đầy đủ hệ thống biến báo, rào chắn, đèn chiếu sáng ban đêm, đèn cảnh báo an toàn giao thông từ xa.
Tin khác
Tiến độ thi công cầu Hồng Hà
Mạng lưới cầu vượt sông Hồng - trục kết nối chiến lược định hình diện mạo Thủ đô
Hà Nội tăng tốc triển khai 7 cây cầu qua sông Hồng, mở rộng kết nối giao thông
Giao thông Hà Nội chuyển biến tích cực sau 5 ngày vận hành camera AI
Cầu Thượng Cát vượt sông Hồng: Kiến tạo động lực phát triển bền vững cho Thủ đô
Có thể bạn quan tâm
Những cây cầu qua sông Hồng và hành trình mở rộng không gian Hà Nội
Đẩy nhanh tiến độ các dự án cầu vượt sông Hồng, mở rộng không gian phát triển Thủ đô
Tiến độ thi công cầu Hồng Hà
Mạng lưới cầu vượt sông Hồng - trục kết nối chiến lược định hình diện mạo Thủ đô
Hà Nội tăng tốc triển khai 7 cây cầu qua sông Hồng, mở rộng kết nối giao thông
Giao thông Hà Nội chuyển biến tích cực sau 5 ngày vận hành camera AI
Cầu Thượng Cát vượt sông Hồng: Kiến tạo động lực phát triển bền vững cho Thủ đô
Chuẩn bị khởi công, khánh thành, thông xe 234 dự án với tổng vốn 3,4 triệu tỷ đồng dịp 19/12
Hà Nội đồng loạt ra quân xử lý lấn chiếm vỉa hè, quyết chấm dứt tư duy “bắt cóc bỏ đĩa”
Hà Nội: Người bị thu hồi đất được mua nhà ở xã hội không phải qua bốc thăm
Hà Nội đặt mục tiêu đột phá hạ tầng, giảm ùn tắc giao thông trong giai đoạn 2026-2030
Vùng phát thải thấp ở nội đô: Khởi đầu cho một Hà Nội xanh - sạch - hiện đại
Dẹp bỏ "cửa tử" trên đường sắt: Giải pháp nào cho thói quen bất chấp hiểm nguy?
Cảnh báo nguy cơ tai nạn từ thói quen dùng điện thoại khi lái xe
