Điều chỉnh giao thông khu vực Nguyễn Cơ Thạch - Hồ Tùng Mậu
Theo đó, trên cơ sở công tác theo dõi, đánh giá bất cập trong việc tổ chức giao thông tại nút giao Nguyễn Cơ Thạch - Hồ Tùng Mậu, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội tiếp tục cấm tất cả phương tiện rẽ trái từ Hồ Tùng Mậu vào Khu đô thị Goldmark City; cấm tất cả phương tiện rẽ trái từ Nguyễn Cơ Thạch đi Hồ Tùng Mậu (hướng đi Nhổn) và đi thẳng từ Nguyễn Cơ Thạch hướng vào khu đô thị Goldmark City.
Phương án phân luồng cho các phương tiện từ Nguyễn Cơ Thạch đi Hồ Tùng Mậu được điều chỉnh như sau: Đối với các phương tiện đi từ Nguyễn Cơ Thạch rẽ trái vào đường Hồ Tùng Mậu sẽ được điều chỉnh, phân luồng cho các phương tiện rẽ phải vào đường Hồ Tùng Mậu và quay đầu tại điểm mở dải phân cách giữa (đối diện cổng Nghĩa trang Mai Dịch), cách điểm rẽ phải khoảng 170m, tiếp tục di chuyển đi thẳng về phía Nhổn.
![]() |
Lực lượng chức năng phân luồng, đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Ảnh: Đinh Luyện |
Đối với các phương tiện từ Nguyễn Cơ Thạch hướng vào khu đô thị Goldmark City, sẽ điều chỉnh, phân luồng cho các phương tiện rẽ phải vào đường Hồ Tùng Mậu và quay đầu tại điểm mở dải phân cách giữa (đối diện cổng Nghĩa trang Mai Dịch), cách điểm rẽ phải khoảng 170m và rẽ phải vào khu đô thị Goldmark City.
Để thực hiện phương án thí điểm, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội giao Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông bổ sung hệ thống biển báo bảo đảm an toàn giao thông, thu hồi biển báo không còn phù hợp theo đúng nội dung thông báo điều chỉnh tổ chức giao thông; phối hợp với Trung tâm điều khiển giao thông - Công an thành phố điều chỉnh chu kỳ đèn tín hiệu giao thông tại nút cho phù hợp.
Thanh tra Sở Giao thông Vận tải Hà Nội được giao nhiệm vụ bố trí lực lượng phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hướng dẫn phân luồng cho các phương tiện lưu thông theo phương án điều chỉnh tổ chức giao thông; theo dõi, đánh giá tình hình giao thông trên tuyến và khu vực để kịp thời phát hiện các bất cập, đề xuất điều chỉnh phương án thí điểm tổ chức giao thông cho phù hợp.
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cũng đề nghị Trung tâm Quản lý điều hành giao thông công cộng thành phố Hà Nội điều chỉnh các tuyến buýt theo phương án thí điểm, bảo đảm cho người dân đi lại được thuận lợi, an toàn.
Tin khác

Thanh Trì quyết tâm hoàn thành mục tiêu nông thôn mới nâng cao

Hà Nội siết chặt phương tiện kinh doanh vận tải nhiều lần vi phạm tốc độ

Xây dựng văn hóa giao thông qua ảnh

Xử lý nghiêm các trường hợp xe máy đi vào đường Vành đai 2 trên cao

Huyện Thường Tín giao đất tái định cư cho 64 hộ dân liên quan đến đường Vành đai 4
Có thể bạn quan tâm

Tăng cường phối hợp điều tiết giao thông Thủ đô

Tài xế tranh tài tại Hội thi lái xe buýt giỏi, an toàn năm 2023

Chung sức, đồng lòng đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng đường Vành đai 4

Đồng bộ hạ tầng và chính sách hỗ trợ: “Thuốc trợ lực” giúp xe đạp công cộng phát triển

Thanh Trì quyết tâm hoàn thành mục tiêu nông thôn mới nâng cao

Hà Nội siết chặt phương tiện kinh doanh vận tải nhiều lần vi phạm tốc độ

Xây dựng văn hóa giao thông qua ảnh

Xử lý nghiêm các trường hợp xe máy đi vào đường Vành đai 2 trên cao

Huyện Thường Tín giao đất tái định cư cho 64 hộ dân liên quan đến đường Vành đai 4

Hà Nội tăng 18 trường tư thục so với năm học 2022 - 2023

Sẽ cưỡng chế thu hồi 108,31m2 nhà tại Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính

Nâng cao hiệu quả trong công tác cải cách tư pháp quận Bắc Từ Liêm

Những "hố tử thần” trên đường quốc phòng ven biển Hà Tĩnh

Tổ chức giao thông một chiều tuyến đường tạm trên dải phân cách giữa đường Nguyễn Xiển
