Điều chỉnh giao thông khu vực Nguyễn Cơ Thạch - Hồ Tùng Mậu
Theo đó, trên cơ sở công tác theo dõi, đánh giá bất cập trong việc tổ chức giao thông tại nút giao Nguyễn Cơ Thạch - Hồ Tùng Mậu, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội tiếp tục cấm tất cả phương tiện rẽ trái từ Hồ Tùng Mậu vào Khu đô thị Goldmark City; cấm tất cả phương tiện rẽ trái từ Nguyễn Cơ Thạch đi Hồ Tùng Mậu (hướng đi Nhổn) và đi thẳng từ Nguyễn Cơ Thạch hướng vào khu đô thị Goldmark City.
Phương án phân luồng cho các phương tiện từ Nguyễn Cơ Thạch đi Hồ Tùng Mậu được điều chỉnh như sau: Đối với các phương tiện đi từ Nguyễn Cơ Thạch rẽ trái vào đường Hồ Tùng Mậu sẽ được điều chỉnh, phân luồng cho các phương tiện rẽ phải vào đường Hồ Tùng Mậu và quay đầu tại điểm mở dải phân cách giữa (đối diện cổng Nghĩa trang Mai Dịch), cách điểm rẽ phải khoảng 170m, tiếp tục di chuyển đi thẳng về phía Nhổn.
![]() |
| Lực lượng chức năng phân luồng, đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Ảnh: Đinh Luyện |
Đối với các phương tiện từ Nguyễn Cơ Thạch hướng vào khu đô thị Goldmark City, sẽ điều chỉnh, phân luồng cho các phương tiện rẽ phải vào đường Hồ Tùng Mậu và quay đầu tại điểm mở dải phân cách giữa (đối diện cổng Nghĩa trang Mai Dịch), cách điểm rẽ phải khoảng 170m và rẽ phải vào khu đô thị Goldmark City.
Để thực hiện phương án thí điểm, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội giao Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông bổ sung hệ thống biển báo bảo đảm an toàn giao thông, thu hồi biển báo không còn phù hợp theo đúng nội dung thông báo điều chỉnh tổ chức giao thông; phối hợp với Trung tâm điều khiển giao thông - Công an thành phố điều chỉnh chu kỳ đèn tín hiệu giao thông tại nút cho phù hợp.
Thanh tra Sở Giao thông Vận tải Hà Nội được giao nhiệm vụ bố trí lực lượng phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hướng dẫn phân luồng cho các phương tiện lưu thông theo phương án điều chỉnh tổ chức giao thông; theo dõi, đánh giá tình hình giao thông trên tuyến và khu vực để kịp thời phát hiện các bất cập, đề xuất điều chỉnh phương án thí điểm tổ chức giao thông cho phù hợp.
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cũng đề nghị Trung tâm Quản lý điều hành giao thông công cộng thành phố Hà Nội điều chỉnh các tuyến buýt theo phương án thí điểm, bảo đảm cho người dân đi lại được thuận lợi, an toàn.
Tin khác
Bắt đúng “bệnh”, kê đúng “thuốc” để hạn chế tai nạn giao thông
Hội Nông dân xã Nam Phù khẳng định vai trò trong giai đoạn mới
Xã Đại Thanh: Sôi nổi Liên hoan Dân vũ thể thao “Vũ điệu tháng Mười”
Đảng bộ phường Đống Đa: Tập trung chuyển đổi số, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu năm 2025
Hà Nội khởi công tuyến Metro Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo
Có thể bạn quan tâm
Cần "tiến quân" vào kinh tế xanh tạo sự phát triển bền vững
Tây Hồ chung tay quyên góp hơn 2,3 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ
Bắt đúng “bệnh”, kê đúng “thuốc” để hạn chế tai nạn giao thông
Hội Nông dân xã Nam Phù khẳng định vai trò trong giai đoạn mới
Xã Đại Thanh: Sôi nổi Liên hoan Dân vũ thể thao “Vũ điệu tháng Mười”
Đảng bộ phường Đống Đa: Tập trung chuyển đổi số, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu năm 2025
Hà Nội khởi công tuyến Metro Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo
Hà Nội cấp bách phòng chống lũ, bảo đảm an toàn tính mạng cho Nhân dân là trên hết
Hà Nội khởi công xây dựng cầu Thượng Cát và đường hai đầu cầu
Sắp khởi công cầu Thượng Cát
Phường Đống Đa trao quà Trung thu ấm áp tới trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt
Thiếu nhi phường Đống Đa rộn ràng đón Tết Trung thu
Hoàn chỉnh hồ sơ điều chỉnh tuyến metro số 2 trong tháng 12/2025
Hà Nội đồng loạt tăng cường tuyên truyền, kiểm tra an toàn giao thông trong trường học
