Điều chỉnh giao thông khu vực Nguyễn Cơ Thạch - Hồ Tùng Mậu
Theo đó, trên cơ sở công tác theo dõi, đánh giá bất cập trong việc tổ chức giao thông tại nút giao Nguyễn Cơ Thạch - Hồ Tùng Mậu, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội tiếp tục cấm tất cả phương tiện rẽ trái từ Hồ Tùng Mậu vào Khu đô thị Goldmark City; cấm tất cả phương tiện rẽ trái từ Nguyễn Cơ Thạch đi Hồ Tùng Mậu (hướng đi Nhổn) và đi thẳng từ Nguyễn Cơ Thạch hướng vào khu đô thị Goldmark City.
Phương án phân luồng cho các phương tiện từ Nguyễn Cơ Thạch đi Hồ Tùng Mậu được điều chỉnh như sau: Đối với các phương tiện đi từ Nguyễn Cơ Thạch rẽ trái vào đường Hồ Tùng Mậu sẽ được điều chỉnh, phân luồng cho các phương tiện rẽ phải vào đường Hồ Tùng Mậu và quay đầu tại điểm mở dải phân cách giữa (đối diện cổng Nghĩa trang Mai Dịch), cách điểm rẽ phải khoảng 170m, tiếp tục di chuyển đi thẳng về phía Nhổn.
![]() |
Lực lượng chức năng phân luồng, đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Ảnh: Đinh Luyện |
Đối với các phương tiện từ Nguyễn Cơ Thạch hướng vào khu đô thị Goldmark City, sẽ điều chỉnh, phân luồng cho các phương tiện rẽ phải vào đường Hồ Tùng Mậu và quay đầu tại điểm mở dải phân cách giữa (đối diện cổng Nghĩa trang Mai Dịch), cách điểm rẽ phải khoảng 170m và rẽ phải vào khu đô thị Goldmark City.
Để thực hiện phương án thí điểm, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội giao Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông bổ sung hệ thống biển báo bảo đảm an toàn giao thông, thu hồi biển báo không còn phù hợp theo đúng nội dung thông báo điều chỉnh tổ chức giao thông; phối hợp với Trung tâm điều khiển giao thông - Công an thành phố điều chỉnh chu kỳ đèn tín hiệu giao thông tại nút cho phù hợp.
Thanh tra Sở Giao thông Vận tải Hà Nội được giao nhiệm vụ bố trí lực lượng phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hướng dẫn phân luồng cho các phương tiện lưu thông theo phương án điều chỉnh tổ chức giao thông; theo dõi, đánh giá tình hình giao thông trên tuyến và khu vực để kịp thời phát hiện các bất cập, đề xuất điều chỉnh phương án thí điểm tổ chức giao thông cho phù hợp.
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cũng đề nghị Trung tâm Quản lý điều hành giao thông công cộng thành phố Hà Nội điều chỉnh các tuyến buýt theo phương án thí điểm, bảo đảm cho người dân đi lại được thuận lợi, an toàn.
Tin khác

Công an phường Yên Sở thúc đẩy phong trào “Bình dân học vụ số"

Hà Nội miễn phí xe buýt, đường sắt đô thị dịp Quốc khánh 2/9

Hồi sinh sông Tô Lịch: Nỗ lực “về đích” đúng hẹn

Năm 2030: Sân bay, đường sắt, cao tốc kết nối mọi vùng, thúc đẩy kinh tế bứt phá

Công an xã Yên Bài: Vững vàng tuyến đầu, tạo nền tảng an ninh cho một địa phương mới
Có thể bạn quan tâm

Phường Tây Tựu: Lan tỏa mạnh mẽ các phong trào thi đua yêu nước

Đảm bảo an ninh cho hoạt động bay của Quân chủng Phòng không - Không quân trong dịp lễ

Công an phường Yên Sở thúc đẩy phong trào “Bình dân học vụ số"

Hà Nội miễn phí xe buýt, đường sắt đô thị dịp Quốc khánh 2/9

Hồi sinh sông Tô Lịch: Nỗ lực “về đích” đúng hẹn

Vì sao từ 1/10, lái xe cần có tài khoản giao thông?

Năm 2030: Sân bay, đường sắt, cao tốc kết nối mọi vùng, thúc đẩy kinh tế bứt phá

Công an xã Yên Bài: Vững vàng tuyến đầu, tạo nền tảng an ninh cho một địa phương mới

Từ 15/8, cấm các loại xe tải lưu thông làn 1 trên Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Pháp Vân - Cầu Giẽ

Xã Thanh Trì nỗ lực hỗ trợ chuẩn hóa dữ liệu đảng viên

Phường Thượng Cát: Chuyển đổi số song hành xây dựng đô thị văn minh

Hà Nội tổ chức vận hành tạm thời các tuyến xe buýt trong thời gian phân luồng giao thông phục vụ lễ kỷ niệm lớn

Phường Thanh Liệt: Nhiều công trình, phần việc thiết thực chào mừng Đại hội Đảng

Phường Thanh Liệt ra mắt Chi hội phụ nữ xung kích phòng cháy chữa cháy
