Tập huấn an toàn giao thông cho đội ngũ lái xe buýt
Transerco chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ xe buýt 64 tài xế xe buýt tranh tài tại Hội thi lái xe giỏi, an toàn |
Nhằm nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ và quy định vận hành phương tiện, đảm bảo an toàn giao thông góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, ngày 15/4, Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu (đơn vị trực thuộc Transerco) đã tổ chức đào tạo chuyên đề “Phổ biến Nghị định 168/2024/NĐ-CP ngày 26/12/2024” cho đội ngũ công nhân lái xe của xí nghiệp.
Tại chương trình đào tạo, đội ngũ công nhân lái xe buýt của Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu đã được cập nhật những kiến thức, thông tin nghiệp vụ mới, nhất là những điểm quan trọng của Nghị định 168/2024/NĐ-CP và phương án xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
Chuyên đề được tổ chức thành nhiều lớp theo nhiều ca khác nhau để đảm bảo thời gian vận hành sản xuất kinh doanh của đơn vị.
![]() |
Đội ngũ công nhân lái xe buýt được cập nhật những kiến thức, thông tin nghiệp vụ nhằm phục vụ hành khách một cách tốt nhất. |
Ngoài Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu, trước đó, một số đơn vị tại Transerco đã tổ chức các chương trình tập huấn cho đội ngũ lái xe và nhân viên phục vụ trên xe buýt. Cụ thể, Xí nghiệp xe buýt Yên Viên đã tổ chức lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp, ứng xử hiệu quả với hành khách cho đội ngũ nhân viên phục vụ trên xe buýt.
Xí nghiệp xe buýt nhanh BRT Hà Nội đã tổ chức đào tạo chuyên đề về kỹ năng giao tiếp, phục vụ chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên phục vụ trên các tuyến buýt do xí nghiệp vận hành. Xí nghiệp xe buýt 10-10 Hà Nội tổ chức lớp đào tạo kỹ năng lái xe buýt an toàn và tuân thủ Luật Giao thông đường bộ…
![]() |
Thời gian qua, nhờ thái độ phục vụ ngày một thân thiện, chuyên nghiệp, các thông tin khen ngợi về xe buýt tăng cao. |
Trước đó, Transerco thông tin, tính riêng trong quý I/2025, công tác đào tạo nâng cao chất lượng nhân sự được Transerco triển khai đồng bộ với 69 khóa và 1.405 lượt học viên. Trong đó: 15 khóa đào tạo cơ bản; 29 khóa đào tạo khắc phục vi phạm; 25 khóa đào tạo chuyên đề, chuyên sâu về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phục vụ, chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên phục vụ trên xe.
Đáng chú ý, nhờ thái độ phục vụ ngày một thân thiện, chuyên nghiệp, trong thời gian qua bộ phận chăm sóc khách hàng đã tiếp nhận 32.695 cuộc gọi, tin nhắn qua các kênh Hotline 19001296, Zalo OA, fanpages. Trong đó, thông tin khen ngợi tăng cao so với năm 2024. Đơn vị cũng đang đẩy mạnh triển khai kênh TikTok nhằm lan tỏa những hình ảnh đẹp, thông tin tích cực về hoạt động vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt.
Tin khác

Hà Nội cấp bách phòng chống lũ, bảo đảm an toàn tính mạng cho Nhân dân là trên hết

Hà Nội khởi công xây dựng cầu Thượng Cát và đường hai đầu cầu

Sắp khởi công cầu Thượng Cát

Phường Đống Đa trao quà Trung thu ấm áp tới trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Thiếu nhi phường Đống Đa rộn ràng đón Tết Trung thu
Có thể bạn quan tâm

Đảng bộ phường Đống Đa: Tập trung chuyển đổi số, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu năm 2025

Hà Nội khởi công tuyến Metro Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo

Hà Nội cấp bách phòng chống lũ, bảo đảm an toàn tính mạng cho Nhân dân là trên hết

Hà Nội khởi công xây dựng cầu Thượng Cát và đường hai đầu cầu

Sắp khởi công cầu Thượng Cát

Phường Đống Đa trao quà Trung thu ấm áp tới trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Thiếu nhi phường Đống Đa rộn ràng đón Tết Trung thu

Hoàn chỉnh hồ sơ điều chỉnh tuyến metro số 2 trong tháng 12/2025

Hà Nội đồng loạt tăng cường tuyên truyền, kiểm tra an toàn giao thông trong trường học

Gỡ vướng giải phóng mặt bằng 4 dự án giao thông lớn phía Nam Hà Nội

Hà Nội phát lệnh báo động lũ trên sông Tích, sông Bùi

Từ sáng mai (1/10), vận hành tuyến buýt kết nối xã đảo Minh Châu với nội đô

Cải tạo sông Tô Lịch, nối dài những “mạch xanh”

Tuổi trẻ phường Tây Tựu phát huy sức trẻ, xây dựng Thủ đô xanh, văn minh, hiện đại
