Tập huấn an toàn giao thông cho đội ngũ lái xe buýt
Transerco chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ xe buýt 64 tài xế xe buýt tranh tài tại Hội thi lái xe giỏi, an toàn |
Nhằm nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ và quy định vận hành phương tiện, đảm bảo an toàn giao thông góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, ngày 15/4, Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu (đơn vị trực thuộc Transerco) đã tổ chức đào tạo chuyên đề “Phổ biến Nghị định 168/2024/NĐ-CP ngày 26/12/2024” cho đội ngũ công nhân lái xe của xí nghiệp.
Tại chương trình đào tạo, đội ngũ công nhân lái xe buýt của Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu đã được cập nhật những kiến thức, thông tin nghiệp vụ mới, nhất là những điểm quan trọng của Nghị định 168/2024/NĐ-CP và phương án xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
Chuyên đề được tổ chức thành nhiều lớp theo nhiều ca khác nhau để đảm bảo thời gian vận hành sản xuất kinh doanh của đơn vị.
![]() |
Đội ngũ công nhân lái xe buýt được cập nhật những kiến thức, thông tin nghiệp vụ nhằm phục vụ hành khách một cách tốt nhất. |
Ngoài Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu, trước đó, một số đơn vị tại Transerco đã tổ chức các chương trình tập huấn cho đội ngũ lái xe và nhân viên phục vụ trên xe buýt. Cụ thể, Xí nghiệp xe buýt Yên Viên đã tổ chức lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp, ứng xử hiệu quả với hành khách cho đội ngũ nhân viên phục vụ trên xe buýt.
Xí nghiệp xe buýt nhanh BRT Hà Nội đã tổ chức đào tạo chuyên đề về kỹ năng giao tiếp, phục vụ chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên phục vụ trên các tuyến buýt do xí nghiệp vận hành. Xí nghiệp xe buýt 10-10 Hà Nội tổ chức lớp đào tạo kỹ năng lái xe buýt an toàn và tuân thủ Luật Giao thông đường bộ…
![]() |
Thời gian qua, nhờ thái độ phục vụ ngày một thân thiện, chuyên nghiệp, các thông tin khen ngợi về xe buýt tăng cao. |
Trước đó, Transerco thông tin, tính riêng trong quý I/2025, công tác đào tạo nâng cao chất lượng nhân sự được Transerco triển khai đồng bộ với 69 khóa và 1.405 lượt học viên. Trong đó: 15 khóa đào tạo cơ bản; 29 khóa đào tạo khắc phục vi phạm; 25 khóa đào tạo chuyên đề, chuyên sâu về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phục vụ, chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên phục vụ trên xe.
Đáng chú ý, nhờ thái độ phục vụ ngày một thân thiện, chuyên nghiệp, trong thời gian qua bộ phận chăm sóc khách hàng đã tiếp nhận 32.695 cuộc gọi, tin nhắn qua các kênh Hotline 19001296, Zalo OA, fanpages. Trong đó, thông tin khen ngợi tăng cao so với năm 2024. Đơn vị cũng đang đẩy mạnh triển khai kênh TikTok nhằm lan tỏa những hình ảnh đẹp, thông tin tích cực về hoạt động vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt.
Tin khác

Dự kiến khánh thành 5 dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam vào ngày 19/4

Quận Nam Từ Liêm sẽ thông toàn tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài trước ngày 30/4

Sắp đưa vào khai thác và thu phí nút giao liên thông trên cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn

Nhân viên Hanoi Metro cứu người kịp thời - Hành động nhân ái trong cộng đồng

Nghị quyết mới sẽ mở đường cho phát triển trung tâm công nghiệp văn hóa Thủ đô
Có thể bạn quan tâm

Dự kiến khánh thành 5 dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam vào ngày 19/4

Quận Nam Từ Liêm sẽ thông toàn tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài trước ngày 30/4

Sắp đưa vào khai thác và thu phí nút giao liên thông trên cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn

Nhân viên Hanoi Metro cứu người kịp thời - Hành động nhân ái trong cộng đồng

Nghị quyết mới sẽ mở đường cho phát triển trung tâm công nghiệp văn hóa Thủ đô

Các điểm thu gom rác, cơ sở xử lý chất thải rắn sinh hoạt phải cách khu dân cư tối đa 1.000m

Gỡ “nút thắt” trong xây mới chung cư cũ

Hà Nội: Dự kiến sẽ sửa chữa cầu Vĩnh Tuy

NSƯT Thanh Hương: Nghệ sĩ phải là tấm gương về văn hóa giao thông

Chuẩn bị đấu giá hơn 5.100m2 đất tại huyện Đông Anh

Đóng 4 đường ngang dân sinh qua đường sắt Bắc Nam trên địa bàn quận Hoàng Mai

Nghỉ Tết, hai tuyến Metro thu hút gần 75 nghìn hành khách

Chính phủ yêu cầu Hà Nội triển khai ngay dự án bổ cập nước sông Tô Lịch

Áp lực giao thông tại Hà Nội ngày càng gia tăng
