Ngày đầu phân làn nút giao Nguyễn Xiển - Nguyễn Trãi: Giao thông ùn tắc cục bộ
| Đẩy nhanh tiến độ giải quyết các vụ án tham nhũng, kinh tế phức tạp Gia tăng trẻ bị tai nạn thương tích dịp hè Tăng cường xử phạt vi phạm giao thông |
![]() |
| Đêm 5/7, đơn vị thi công thuộc gói thầu số 2 hệ thống xử lý nước thải Yên Xá đã rào chắn tại vị trí đối diện ngõ 34 Nguyễn Xiển (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Hàng rào tôn dài khoảng 30m, chắn ngang đường Nguyễn Trãi theo hướng Hà Đông - Thanh Xuân là địa điểm thi công hố ga 13/2.0 thuộc dự án này. |
![]() |
| Ghi nhận trong ngày 6/7, tình trạng ô tô, xe máy đi ngược chiều khiến giao thông hỗn loạn xảy ra từ sớm. Trong khi đó, nhiều người điều khiển phương tiện chưa nắm được kế hoạch phân luồng của Sở Giao thông vận tải Hà Nội, nên rơi vào cảnh ùn tắc cục bộ. |
![]() ![]() |
| Theo phương án phân luồng, đường Nguyễn Trãi hướng Hà Đông - Ngã Tư Sở, đối với làn đường phía trên, bên phải hầm chui Thanh Xuân, cơ quan chức năng cấm toàn bộ phương tiện đi thẳng và rẽ trái tại nút giao Khuất Duy Tiến. |
![]() |
| Mặc dù đã có kế hoạch từ trước, nhưng trong ngày 6/7 vẫn có rất nhiều người dân chưa nắm được thông tin, cùng với lượng phương tiện quá lớn đã dẫn tới cảnh hỗn loạn. Hàng trăm phương tiện đã bất chấp đi ngược chiều để thoát ùn tắc. |
![]() |
| Do đã lỡ đi vào đường cụt nên các phương tiện bất chấp đi ngược chiều, dẫn đến cảnh hỗn loạn ngay tại nút giao. |
![]() |
| Do không nắm được thông tin nên trong sáng 6/7 đã có hàng nghìn phương tiện đi vào “đường cụt”. |
![]() |
| Mặc dực lượng chức năng có mặt để phân luồng giao thông từ rất sớm, tuy nhiên nhiều thời điểm bất lực vì lượng phương tiện vi phạm quá đông. |
![]() |
| Theo phương án phân làn mới, hướng đi từ Nguyễn Trãi về phía Khuất Duy Tiến, phương tiện sẽ đi thẳng qua hầm chui Thanh Xuân, sau đó đi về phía đường Nguyễn Trãi, quay đầu tại trụ ER12-ER13 rồi rẽ phải về đường Khuất Duy Tiến. Hoặc rẽ phải vào Nguyễn Xiển rồi quay đầu ngược lại. Tuy nhiên, do lượng phương tiện đông nên dẫn đến cảnh ùn ứ. |
![]() |
| Theo ghi nhận trong sáng cùng ngày, hướng phương tiện lưu thông từ quận Hà Đông - Thanh Xuân cũng lâm vào cảnh ùn tắc kéo dài. Lượng phương tiện ùn ứ dài khoảng 1km, khiến việc đi lại của người dân gặp khó khăn. |
![]() |
| Cũng trong tình cảnh tương tự, hướng đi từ Nguyễn Trãi rẽ phải vào Nguyễn Xiển cũng bị ùn tắc kéo dài. Nguyên nhân do dải phân cách phân làn rẽ phải quá hẹp, lượng phương tiện đi thẳng từ Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển lại đông nên xảy ra xung đột. |
![]() |
| Dự kiến từ nay đến 23/7, Ban Quản lý dự án nước thải Yên Xá sẽ tiến hành rào chắn toàn bộ 5 hố còn lại thuộc dự án nước thải Yên Xá trên đường Nguyễn Trãi. Dự kiến thời gian rào chắn đến hết năm 2023, điều này sẽ dẫn đến tình trạng giao thông trong khu vực càng tiềm ẩn nhiều rủi ro. |
Tin khác
Tiến độ thi công cầu Hồng Hà
Mạng lưới cầu vượt sông Hồng - trục kết nối chiến lược định hình diện mạo Thủ đô
Hà Nội tăng tốc triển khai 7 cây cầu qua sông Hồng, mở rộng kết nối giao thông
Giao thông Hà Nội chuyển biến tích cực sau 5 ngày vận hành camera AI
Cầu Thượng Cát vượt sông Hồng: Kiến tạo động lực phát triển bền vững cho Thủ đô
Có thể bạn quan tâm
Dự án đầu tư xây dựng cầu Tứ Liên đang đẩy mạnh công tác giải phóng mặt bằng
Những cây cầu qua sông Hồng và hành trình mở rộng không gian Hà Nội
Đẩy nhanh tiến độ các dự án cầu vượt sông Hồng, mở rộng không gian phát triển Thủ đô
Tiến độ thi công cầu Hồng Hà
Mạng lưới cầu vượt sông Hồng - trục kết nối chiến lược định hình diện mạo Thủ đô
Hà Nội tăng tốc triển khai 7 cây cầu qua sông Hồng, mở rộng kết nối giao thông
Giao thông Hà Nội chuyển biến tích cực sau 5 ngày vận hành camera AI
Cầu Thượng Cát vượt sông Hồng: Kiến tạo động lực phát triển bền vững cho Thủ đô
Chuẩn bị khởi công, khánh thành, thông xe 234 dự án với tổng vốn 3,4 triệu tỷ đồng dịp 19/12
Hà Nội đồng loạt ra quân xử lý lấn chiếm vỉa hè, quyết chấm dứt tư duy “bắt cóc bỏ đĩa”
Hà Nội: Người bị thu hồi đất được mua nhà ở xã hội không phải qua bốc thăm
Hà Nội đặt mục tiêu đột phá hạ tầng, giảm ùn tắc giao thông trong giai đoạn 2026-2030
Vùng phát thải thấp ở nội đô: Khởi đầu cho một Hà Nội xanh - sạch - hiện đại
Dẹp bỏ "cửa tử" trên đường sắt: Giải pháp nào cho thói quen bất chấp hiểm nguy?









