Hà Nội sắp thông xe cầu vượt nút giao Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch
| Năm 2023, Hà Nội đặt chỉ tiêu hoàn thành 6,965 triệu m2 sàn nhà ở Hà Nội: Xem xét mức trần học phí cơ sở giáo dục công lập chất lượng cao Xuất hiện ma túy mới có tên “Sô cô la bay” |
Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông thành phố Hà Nội, Dự án xây dựng cầu vượt bằng kết cấu thép lắp ghép, cầu vượt trực thông dạng chữ C theo hướng đường Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch. Kết cấu nhịp cầu dầm hộp thép liên hợp bản bê tông cốt thép, chiều cao dầm thép 1,2m. Tổng chiều dài cầu 320,4m (tính đến đuôi mố).
![]() |
| Cầu vượt nút giao Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch đang thi công vào những giai đoạn cuối. |
Đến nay, nhà thầu đã hoàn thành kết cấu phần dưới (bao gồm mố M0, M9, các trụ từ T1 đến T9). Với kết cấu phần trên đã lắp dựng xong 9/9 nhịp kết cấu dầm thép, đổ bê tông bản mặt cầu 250/320m, lắp dựng 45/620m bờ bo lan can.
Theo kế hoạch, ngày 10/5/2023 hoàn thành bê tông bản mặt cầu toàn bộ cầu; dự kiến ngày 10/6/2023 hoàn thành công tác lắp bờ bo, lan can thép và chiếu sáng giao thông, thoát nước trên cầu, hoàn thành thảm bê tông nhựa asphalt mặt cầu; ngày 20/6/2023 hoàn thành thử tải.
Dự kiến cũng trong ngày 20/6/2023 hoàn thành thi công bó vỉa dưới cầu, trồng cây xanh trong lòng bó vỉa, thảm bê tông nhựa asphalt phía đường Chùa Bộc và nút giao Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch. Đến ngày 25/6/2023 sẽ hoàn thiện tổ chức giao thông và thông xe dự án.
Tin khác
Phát huy sức mạnh đại đoàn kết, xây dựng phường Thượng Cát văn minh, hiện đại và bền vững
Quyết liệt triển khai lộ trình “xanh hóa” giao thông
Đề nghị trong quy hoạch cấp tỉnh bắt buộc phải dự báo tác động của ô nhiễm môi trường
Hiệu quả mô hình "Cổng trường an toàn giao thông"
Hà Nội: Thí điểm ứng dụng sinh trắc học tại ga đường sắt đô thị
Có thể bạn quan tâm
Tăng cường quản lý xây dựng ở Hà Nội: Nâng cao kỹ năng, siết chặt trách nhiệm
Công an Hà Nội đẩy nhanh tiến độ làm sạch dữ liệu phương tiện, giấy phép lái xe
Phát huy sức mạnh đại đoàn kết, xây dựng phường Thượng Cát văn minh, hiện đại và bền vững
Quyết liệt triển khai lộ trình “xanh hóa” giao thông
Đề nghị trong quy hoạch cấp tỉnh bắt buộc phải dự báo tác động của ô nhiễm môi trường
Hiệu quả mô hình "Cổng trường an toàn giao thông"
Hà Nội: Thí điểm ứng dụng sinh trắc học tại ga đường sắt đô thị
Cần "tiến quân" vào kinh tế xanh tạo sự phát triển bền vững
Tây Hồ chung tay quyên góp hơn 2,3 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ
Bắt đúng “bệnh”, kê đúng “thuốc” để hạn chế tai nạn giao thông
Hội Nông dân xã Nam Phù khẳng định vai trò trong giai đoạn mới
Xã Đại Thanh: Sôi nổi Liên hoan Dân vũ thể thao “Vũ điệu tháng Mười”
Đảng bộ phường Đống Đa: Tập trung chuyển đổi số, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu năm 2025
Hà Nội khởi công tuyến Metro Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo
