Đủ chiêu trò đối phó của chủ các điểm trông giữ xe trái phép

Đô thị 07:09 | 04/09/2022
Không chỉ mạo danh các công ty được cấp phép, những tay “anh chị” đứng ra nhận trông xe trái phép còn giở đủ chiêu trò để đối phó khi bị lực lượng Công an kiểm tra…
Muôn kiểu vi phạm TTĐT- Kỳ 2: Ào ào họp chợ dưới lòng đường phố Đại Từ

Cấp phép một đằng, nhận trông một nẻo

Như An ninh Thủ đô đã nêu tình trạng trông giữ xe trái phép quanh khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, chợ Trung thu Hàng Mã và vùng phụ cận, không ít đối tượng đã mạo danh Công ty cổ phần Đồng Xuân, hoặc một số đơn vị được cấp phép trông giữ phương tiện để nhận trông xe trái phép.

Thực tế, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an quận Hoàn Kiếm đã phối hợp với Công an các phường và các lực lượng có liên quan thường xuyên tuần tra, kiểm soát nhằm phát hiện, xử lý nghiêm vi phạm.

Tuy nhiên, một phần xuất phát từ nhu cầu của người dân về việc trông giữ phương tiện để đến với không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm, một phần do lợi nhuận “khủng” nên chỉ cần vắng bóng lực lượng chức năng, các đối tượng lại ngang nhiên mời chào.

Đủ chiêu trò đối phó của chủ các điểm trông giữ xe trái phép ảnh 1
Khu vực dọc tuyến phố Hai Bà Trưng, các điểm trông giữ thu vé từ 20 - 30.000 đồng và rất đông người dân đến gửi

Tiếp tục đóng vai người gửi xe tại trước cửa Ngân hàng Techcombank nằm trên đường Trần Nhật Duật - đây là điểm được Sở Giao thông vận tải Hà Nội cấp phép cho Công ty cổ phần Đồng Xuân trông giữ ô tô từ ngày 1-7 đến 31-12-2022. Tuy nhiên, lợi dụng việc này, một số đối tượng đã ra nhận trông giữ xe máy với mức giá “cắt cổ” 30.000 đồng/ lượt. Đó là khi vắng bóng lực lượng Công an.

Nhưng khi phát hiện cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ, lập tức mức giá thu của người dân bất ngờ “được” giảm xuống chỉ còn 10.000 đồng/ lượt, rồi xin xỏ, trình bày hoàn cảnh khó khăn để được bỏ qua.

Đủ chiêu trò đối phó của chủ các điểm trông giữ xe trái phép ảnh 2
Thanh niên này ban đầu khẳng định điểm trông giữ của mình tại trước cửa số 22B Hai Bà Trưng là có phép, song khi lực lượng Công an hỏi tới thì không xuất trình được giấy phép, đồng thời cho biết, nếu thấy lực lượng Công an sẽ bỏ đi. Vậy, tài sản của người gửi lấy gì đảm bảo?

Còn dọc tuyến phố Hai Bà Trưng, vẫn là những chiếc biển cắm nhận trông giữ phương tiện. Đây là các điểm được cấp phép song có thể dễ dàng nhận thấy, dọc hai bên lòng đường là những chiếc ô tô của người dân gửi để vào phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm. Trực tiếp đi cùng tổ công tác và phóng viên An ninh Thủ đô, ông Vũ Hoài Nam, Phó Trưởng phòng Đô thị, quận Hoàn Kiếm khẳng định, khu vực này cấm dừng đỗ ô tô, không được phép trông giữ loại phương tiện này. Ấy vậy mà, người gửi, kẻ thu tiền vé vẫn diễn ra ngang nhiên khiến cả tuyến phố Hai Bà Trưng đoạn giao cắt Ngô Quyền, Hàng Bài, Bà Triệu tắc cứng, các phương tiện di chuyển rất khó khăn.

Đủ chiêu trò đối phó của chủ các điểm trông giữ xe trái phép ảnh 3
Dù không được cấp phép, nhưng lòng đường phố Hai Bà Trưng, dọc hai bên được các đối tượng nhận trông giữ ô tô cho khách. Thấy phóng viên, người phụ nữ trông xe kia nhanh chóng rời đi, còn vị khách thì hoang mang không hiểu chuyện gì xảy ra. bản thân người này cũng không hề biết là không được phép dừng đỗ

Chưa hết, một số đối tượng khá nhạy bén, “đánh hơi” thấy sự kiểm tra của lực lượng Công an và thậm chí cả phóng viên đã tìm cách đối phó.

Đủ chiêu trò đối phó của chủ các điểm trông giữ xe trái phép ảnh 4
Một chiếc biển trông giữ xe máy nhưng lại viết đè thêm chữ "ô tô". Có lẽ bị kiểm tra nên hai chữ này đã được xóa vội

Khi phóng viên An ninh Thủ đô đến hỏi gửi xe tại điểm trông xe vỉa hè Hai Bà Trưng cắt Hàng Bài, ban đầu người đàn ông lớn tuổi hồ hởi chào mời, nhưng chỉ vài giây sau đã trả lời “hết chỗ”. Dù báo hết chỗ song nếu có người khác vào gửi vẫn… nhận bình thường.

Thêm một chiêu trò rất hài hước là một số điểm trông giữ phương tiện trên tuyến phố Hai Bà Trưng vô tư nhận là có phép, như tại điểm trước số 22B. Tuy nhiên, khi Trung tá Vũ Thế Cường, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an quận Hoàn Kiếm hỏi giấy phép thì thanh niên tên Nguyễn Thanh Tùng, SN 1992, trú tại nhà số 26 phố Trại Găng, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng lấp liếm: “Em nói thế tưởng các anh tin sẽ bỏ qua không kiểm tra nữa. Em sai em xin nhận…”.

Mạnh tay xử lý vi phạm

Tính đến ngày 1-9-2022, phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm và vùng phụ cận đã chính thức hoạt động được 6 năm. Khoảng thời gian 6 năm với sự phát triển cùng nhiều loại hình vui chơi giải trí đã khiến phố đi bộ trở thành một “đặc sản” tinh thần mà bất cứ ai đến với Hà Nội đều muốn trải nghiệm.

Một mặt phát triển kinh tế, mặt khác vẫn phải đảm bảo trật tự đô thị. Song, với nhu cầu trông giữ phương tiện quá lớn như hiện nay của người dân, cùng với cơ sở hạ tầng còn thiếu dẫn tới quá tải, từ đó phát sinh những điểm trông giữ xe tự phát, hoặc những điểm được cấp phép thì “tranh thủ” thu quá giá quy định, hoặc lấn chiếm diện tích để nhận trông giữ…

Đủ chiêu trò đối phó của chủ các điểm trông giữ xe trái phép ảnh 5
Một điểm trông giữ trên đường Trần Nhật Duật sau khi báo An ninh Thủ đô phản ánh, cùng sự vào cuộc quyết liệt của Công an phường Hàng Buồm nay đã không còn những đối tượng mời chào gửi phương tiện

Áp lực nhiều chiều khiến lực lượng Công an như đang “bơi” trong việc. Đại úy Phạm Văn Bá - Phó trưởng Công an phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm cho biết, dọc tuyến phố Trần Nhật Duật thuộc địa bàn của Công an phường quản lý, đơn vị đã thường xuyên tuần tra, nhắc nhở và xử phạt mạnh tay với những trường hợp trông giữ xe tự phát. Tuy nhiên, lực lượng quá mỏng, lại phải đảm nhiệm việc đảm bảo ANTT bên trong khu vực phố ẩm thực, nên không thể quán xuyến hết được.

Trung tá Vũ Thế Cường thông tin thêm, việc xử lý các điểm trông giữ xe tự phát, sai phép, có phép nhưng vi phạm đã được Công an quận Hoàn Kiếm chỉ đạo quyết liệt. “Chúng tôi phối hợp với Công an các phường và các lực lượng có liên quan thường xuyên tuần tra, xử lý, quyết không để tình trạng các đối tượng tự ý trông xe, “chặt chém” giá vé khiến người dân bức xúc”.

Đại tá Hà Mạnh Hùng, Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm khẳng định, sẽ quy trách nhiệm cho Chỉ huy Công an các phường, không lơ là trong việc xử lý. Nhưng xét cho cùng, lực lượng Công an có mạnh tay đến mấy cũng chỉ xử lý được phần ngọn. Gốc rễ vấn đề là phải bố trí được hạ tầng cơ sở, quy hoạch cấp phép và quản lý chặt việc trông giữ của các đơn vị đã được cấp phép.

Đủ chiêu trò đối phó của chủ các điểm trông giữ xe trái phép ảnh 6
Nhức nhối tại điểm trông giữ trước cửa Ngân hàng Techcombank trên đường Trần Nhật Duật, các đối tượng lợi dụng điểm cấp phép trông ô tô để tự ý ra nhận trông cả xe máy. Khi không có Công an thì thu vé 30.000 đồng/ xe. Còn khi thấy lực lượng làm nhiệm vụ liền thu 10.000 đồng và trình bày hoàn cảnh để được bỏ qua

Ngoài ra, bản thân chính người dân phải nhận thức được việc vô tư gửi xe vào các điểm trông giữ trái phép này vô hình trung đã tiếp tay cho các đối tượng hoạt động ngày một nhiều và ngang nhiên hơn. Lo ngại hơn là khi vắng bóng lực lượng Công an thì nhận trông giữ vô tội vạ. Nhưng khi thấy lực lượng làm nhiệm vụ là “bỏ của chạy lấy người”, vậy phương tiện của người dân lấy gì để đảm bảo sẽ không xảy ra mất mát?

Như trường hợp anh Phạm Văn Hiếu, trú tại huyện Đông Anh, Hà Nội gửi xe tại điểm trông giữ trái phép trên đường Trần Nhật Duật. Được phóng viên An ninh Thủ đô phân tích, những người này ngay lập tức trả vé, đòi tiền vì lúc đó mới nhận ra bản thân đang tiếp tay cho hành vi vi phạm. Anh này khẳng định, sẽ tìm điểm trông xe được cấp phép và gửi ở đó.

Ông Phạm Tuấn Long, Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm cho biết, quận đã có những đề xuất lên thành phố về việc quy hoạch tầng hầm của các cơ quan, trường học trên địa bàn để phục vụ cho giao thông tĩnh và hiện đang chờ ý kiến chỉ đạo của thành phố.

Ngoài ra, quận Hoàn Kiếm cũng tiếp tục rà soát lại, có thể triển khai một số điểm trông giữ với diện tích lớn tại dọc các phố như Trần Nhật Duật, Trần Quang Khải, Trần Khánh Dư, tuyến Vành đai 1… và sử dụng hạ tầng bên ngoài để hỗ trợ cho không gian đi bộ bên trong.

Tuy nhiên, đến bao giờ đề xuất mới được thông qua? Và trong thời gian chờ những biện pháp, giải pháp, kiến nghị của quận Hoàn Kiếm được triển khai, đề nghị Sở Giao thông vận tải vào cuộc, kiểm tra lại các điểm đã cấp phép và quản lý chặt việc trông giữ, không để tình trạng cấp phép một đằng, trông giữ một nẻo, thu quá giá hoặc trông giữ quá diện tích cho phép.

Bên cạnh đó, chính quyền các phường của quận Hoàn Kiếm cần sát sao hơn, tránh buông lỏng, lơ là khiến tình hình trở nên phức tạp. Đặc biệt, bản thân người dân phải có nhận thức đúng đắn, không nên tiếp tay cho các đối tượng thu lợi bất chính.

Theo Thùy An/anninhthudo.vn

https://www.anninhthudo.vn/du-chieu-tro-doi-pho-cua-chu-cac-diem-trong-giu-xe-trai-phep-post515696.antd

Link gốc: https://www.anninhthudo.vn/du-chieu-tro-doi-pho-cua-chu-cac-diem-trong-giu-xe-trai-phep-post515696.antd

Tin khác

Công an phường Yên Sở thúc đẩy phong trào “Bình dân học vụ số"

Công an phường Yên Sở thúc đẩy phong trào “Bình dân học vụ số"

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban giám đốc Công an Thành phố Hà Nội về đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong đời sống xã hội, chiều 28/8, Công an phường Yên Sở đã chủ động tham mưu Ủy ban nhân dân phường tổ chức Hội nghị triển khai phong trào “Bình dân học vụ số” với sự tham dự của đại diện cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể, bí thư chi bộ, tổ trưởng dân phố và đông đảo nhân dân.
Hà Nội miễn phí xe buýt, đường sắt đô thị dịp Quốc khánh 2/9

Hà Nội miễn phí xe buýt, đường sắt đô thị dịp Quốc khánh 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2025), Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội triển khai chính sách miễn phí sử dụng phương tiện vận tải hành khách công cộng có trợ giá, gồm hệ thống xe buýt và đường sắt đô thị, phục vụ nhân dân và du khách.
Hồi sinh sông Tô Lịch: Nỗ lực “về đích” đúng hẹn

Hồi sinh sông Tô Lịch: Nỗ lực “về đích” đúng hẹn

Cải tạo sông Tô Lịch đúng hạn chính không chỉ là nỗ lực kỹ thuật, mà còn là sự đồng lòng của cả hệ thống chính trị và cộng đồng dân cư. Thời gian còn lại không còn nhiều, nhưng với những gì đang diễn ra, niềm tin về một dòng Tô Lịch trong lành không còn xa vời.
Vì sao từ 1/10, lái xe cần có tài khoản giao thông?

Vì sao từ 1/10, lái xe cần có tài khoản giao thông?

Sau gần 10 năm triển khai, hệ thống thu phí điện tử không dừng (ETC) đã bao phủ 100% các trạm thu phí trên toàn quốc; với hơn 6,3 triệu phương tiện đã dán thẻ và mở tài khoản thu phí. Từ đó, mang lại nhiều lợi ích như: rút ngắn thời gian qua trạm thu phí, giảm ùn tắc giao thông, minh bạch hóa nguồn thu và tạo thói quen văn minh khi tham gia giao thông.
Năm 2030: Sân bay, đường sắt, cao tốc kết nối mọi vùng, thúc đẩy kinh tế bứt phá

Năm 2030: Sân bay, đường sắt, cao tốc kết nối mọi vùng, thúc đẩy kinh tế bứt phá

Theo Bộ Xây dựng, đến năm 2030, Việt Nam sẽ sở hữu hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại, phủ khắp cả nước. Khoảng 92 - 95% dân số sẽ có thể tiếp cận sân bay trong phạm vi 100km; mạng lưới đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, các tuyến cao tốc trọng yếu và nhiều tuyến đường sắt, đường bộ kết nối vùng, liên vùng sẽ hoàn thiện, góp phần giảm chi phí logistics, mở rộng không gian phát triển và duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế cao.

Có thể bạn quan tâm

Phường Tây Tựu: Lan tỏa mạnh mẽ các phong trào thi đua yêu nước

Phường Tây Tựu: Lan tỏa mạnh mẽ các phong trào thi đua yêu nước

Ngày 29/8, phường Tây Tựu tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng giai đoạn 2020-2025 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2025-2030. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Trương Việt Dũng đã dự và trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Nguyễn Hữu Tuyên.
Đảm bảo an ninh cho hoạt động bay của Quân chủng Phòng không - Không quân trong dịp lễ

Đảm bảo an ninh cho hoạt động bay của Quân chủng Phòng không - Không quân trong dịp lễ

Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản số 4851/UBND-NC ngày 28/8/2025 về việc bảo đảm an ninh, an toàn hoạt động bay của Quân chủng Phòng không - Không quân trong thời gian diễn ra Lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9.
Công an phường Yên Sở thúc đẩy phong trào “Bình dân học vụ số"

Công an phường Yên Sở thúc đẩy phong trào “Bình dân học vụ số"

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban giám đốc Công an Thành phố Hà Nội về đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong đời sống xã hội, chiều 28/8, Công an phường Yên Sở đã chủ động tham mưu Ủy ban nhân dân phường tổ chức Hội nghị triển khai phong trào “Bình dân học vụ số” với sự tham dự của đại diện cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể, bí thư chi bộ, tổ trưởng dân phố và đông đảo nhân dân.
Hà Nội miễn phí xe buýt, đường sắt đô thị dịp Quốc khánh 2/9

Hà Nội miễn phí xe buýt, đường sắt đô thị dịp Quốc khánh 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2025), Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội triển khai chính sách miễn phí sử dụng phương tiện vận tải hành khách công cộng có trợ giá, gồm hệ thống xe buýt và đường sắt đô thị, phục vụ nhân dân và du khách.
Hồi sinh sông Tô Lịch: Nỗ lực “về đích” đúng hẹn

Hồi sinh sông Tô Lịch: Nỗ lực “về đích” đúng hẹn

Cải tạo sông Tô Lịch đúng hạn chính không chỉ là nỗ lực kỹ thuật, mà còn là sự đồng lòng của cả hệ thống chính trị và cộng đồng dân cư. Thời gian còn lại không còn nhiều, nhưng với những gì đang diễn ra, niềm tin về một dòng Tô Lịch trong lành không còn xa vời.
Vì sao từ 1/10, lái xe cần có tài khoản giao thông?

Vì sao từ 1/10, lái xe cần có tài khoản giao thông?

Sau gần 10 năm triển khai, hệ thống thu phí điện tử không dừng (ETC) đã bao phủ 100% các trạm thu phí trên toàn quốc; với hơn 6,3 triệu phương tiện đã dán thẻ và mở tài khoản thu phí. Từ đó, mang lại nhiều lợi ích như: rút ngắn thời gian qua trạm thu phí, giảm ùn tắc giao thông, minh bạch hóa nguồn thu và tạo thói quen văn minh khi tham gia giao thông.
Năm 2030: Sân bay, đường sắt, cao tốc kết nối mọi vùng, thúc đẩy kinh tế bứt phá

Năm 2030: Sân bay, đường sắt, cao tốc kết nối mọi vùng, thúc đẩy kinh tế bứt phá

Theo Bộ Xây dựng, đến năm 2030, Việt Nam sẽ sở hữu hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại, phủ khắp cả nước. Khoảng 92 - 95% dân số sẽ có thể tiếp cận sân bay trong phạm vi 100km; mạng lưới đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, các tuyến cao tốc trọng yếu và nhiều tuyến đường sắt, đường bộ kết nối vùng, liên vùng sẽ hoàn thiện, góp phần giảm chi phí logistics, mở rộng không gian phát triển và duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế cao.
Công an xã Yên Bài: Vững vàng tuyến đầu, tạo nền tảng an ninh cho một địa phương mới

Công an xã Yên Bài: Vững vàng tuyến đầu, tạo nền tảng an ninh cho một địa phương mới

Sau hơn một tháng hoạt động theo mô hình chính quyền hai cấp, xã Yên Bài, với diện tích và quy mô dân số lớn sau sáp nhập, đã cho thấy những bước đi vững chắc trong công cuộc đổi mới. Đáng chú ý, lực lượng Công an xã Yên Bài đã đóng vai trò nòng cốt, không chỉ trong việc đấu tranh với tội phạm mà còn trong việc xây dựng một nền tảng an ninh vững chắc, đồng hành cùng chính quyền và nhân dân địa phương.
Từ 15/8, cấm các loại xe tải lưu thông làn 1 trên Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Pháp Vân - Cầu Giẽ

Từ 15/8, cấm các loại xe tải lưu thông làn 1 trên Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Pháp Vân - Cầu Giẽ

Từ 15/8, Cục Đường bộ Việt Nam sẽ thí điểm phân làn và quy định tốc độ mới trên hai tuyến cao tốc huyết mạch là Hà Nội - Hải Phòng và Pháp Vân - Cầu Giẽ trong vòng một tháng. Quyết định này nhằm nâng cao hiệu quả giao thông, giảm thiểu ùn tắc và đảm bảo an toàn.
Xã Thanh Trì nỗ lực hỗ trợ chuẩn hóa dữ liệu đảng viên

Xã Thanh Trì nỗ lực hỗ trợ chuẩn hóa dữ liệu đảng viên

Đảng ủy xã Thanh Trì đang triển khai đổi thẻ cho hơn 2.900 đảng viên sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc.
Phường Thượng Cát: Chuyển đổi số song hành xây dựng đô thị văn minh

Phường Thượng Cát: Chuyển đổi số song hành xây dựng đô thị văn minh

Phường Thượng Cát đang triển khai đồng bộ các giải pháp gắn kết chặt chẽ giữa chuyển đổi số với nhiệm vụ xây dựng văn minh đô thị, coi đây là hướng đi tất yếu để nâng cao chất lượng quản lý, phục vụ người dân và tạo diện mạo đô thị khang trang, hiện đại. Trên nền tảng các ứng dụng công nghệ, chính quyền phường đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến, khuyến khích người dân, doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính trên môi trường số, giảm thời gian chờ đợi và tăng tính minh bạch.
Hà Nội tổ chức vận hành tạm thời các tuyến xe buýt trong thời gian phân luồng giao thông phục vụ lễ kỷ niệm lớn

Hà Nội tổ chức vận hành tạm thời các tuyến xe buýt trong thời gian phân luồng giao thông phục vụ lễ kỷ niệm lớn

Nhằm phục vụ các hoạt động kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9) và Ngày hội “Vì Thủ đô bình yên”, Hà Nội sẽ tổ chức vận hành tạm thời một số tuyến xe buýt trong thời gian phân luồng giao thông.
Phường Thanh Liệt: Nhiều công trình, phần việc thiết thực chào mừng Đại hội Đảng

Phường Thanh Liệt: Nhiều công trình, phần việc thiết thực chào mừng Đại hội Đảng

Hướng tới Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Thanh Liệt lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 dấu mốc chính trị đặc biệt sau khi thành lập đơn vị hành chính mới, các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn đã tích cực phát động phong trào thi đua, triển khai hàng loạt công trình, phần việc cụ thể.
Phường Thanh Liệt ra mắt Chi hội phụ nữ xung kích phòng cháy chữa cháy

Phường Thanh Liệt ra mắt Chi hội phụ nữ xung kích phòng cháy chữa cháy

Phường Thanh Liệt tổ chức hội nghị ra mắt “Chi hội Phụ nữ xung kích phòng cháy chữa cháy” với 23 thành viên là cán bộ, hội viên phụ nữ và hội viên danh dự.
Tăng cường kiểm tra cơ sở lưu trú, đảm bảo an ninh trật tự trước các sự kiện lớn

Tăng cường kiểm tra cơ sở lưu trú, đảm bảo an ninh trật tự trước các sự kiện lớn

Hướng tới chuỗi sự kiện chính trị trọng đại sắp diễn ra, Công an phường Ba Đình đã triển khai đợt cao điểm tổng kiểm tra, siết chặt công tác quản lý các cơ sở lưu trú, nhằm đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.
Xem thêm
Phiên bản di động