Điều hòa Casper - chất lượng và bảo hành không thể chấp nhận được

Pháp luật 21:11 | 03/06/2022
Đó là “than thở" của bà T ở phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội khi nhắc đến sản phẩm điều hòa Casper mà gia đình bà đã mua và sử dụng mới đây.

Bà T cho biết, bà đã “bị chài” bởi những quảng cáo trên ti vi về hãng điều hòa đến từ Thái Lan “chuyên gia khí hậu trong nhà” cùng với chế độ bảo hành “1 đổi 1 trong 1 năm”, nên khi xây tòa nhà của gia đình, bà đã tặc lưỡi nhờ người mua điều hòa Casper từ Điện máy Quang Minh.

Điều hòa Casper - chất lượng và bảo hành
Điều hòa Casper quảng cáo những lời "có cánh"

Ngày 30/12/2021, những chiếc điều hòa được lắp lên nhà bà T hoàn chỉnh, khi thử thì phát hiện 1 chiếc không có gas. Giám sát công trình nhà bà T gọi điện đến tổng đài Casper phản ánh, kỹ thuật viên của hãng đến kiểm tra và ký vào Phiếu xác nhận bảo hành, lỗi hoàn toàn do nhà sản xuất và kỹ thuật của hãng đồng ý thay cục nóng mới. Tuy nhiên, thời gian để thay cục nóng mới là...4 ngày.

Thời gian 4 ngày để thay một cục nóng điều hòa là rất khó chấp nhận, mặc dù giám sát thi công nhà bà T đã “năn nỉ” với đại diện hãng nhằm rút ngắn thời gian thay cục nóng bị lỗi, nhưng vẫn không đạt kết quả.

May thay, khi gia đình bà T “than thở” đến Điện máy Quang Minh thì đại lý phân phối này đã tự bỏ cục nóng mới đổi cho cục nóng bị lỗi của nhà bà T (cục nóng bị lỗi nhà bà T, Điện máy Quang Minh đem về và tự đổi với hãng). Dĩ nhiên, phần tháo dỡ cục nóng bị lỗi và lắp đặt cục nóng mới, gia đình nhà bà T phải chịu.

Cứ tưởng, chuyện chỉ có vậy, nào ngờ ngày 13/1/2022 người nhà bà T khi bật chế độ nóng một chiếc điều hòa khác thì căn phòng cứ “mát rười rượi”. Điều hòa 2 chiều mà máy chỉ cho ra không khí một chiều thì có lẽ chỉ Casper mới làm nổi điều này!?

Điều hòa Casper - chất lượng và bảo hành
Phiếu xác nhận bảo hành "cái lỗi cục nóng, cái nhầm mặt lạnh điều hòa Casper" nhà bà T

Giám sát thi công nhà bà T lại một lần nữa gọi đến tổng đài của Casper để phản ánh, kỹ thuật viên Lê Đình Tùng của hãng này đã đến và xác nhận “máy 2 chiều, mặt lạnh bo 1 chiều” và đề xuất “thay bo mặt lạnh”. Tuy nhiên, giám sát thi công nhà bà T đề nghị thay mặt lạnh mới vì đây là lỗi của nhà sản xuất và sản phẩm này gia đình bà T chưa sử dụng. Nhân viên Lê Đình Tùng “hứa” sẽ về báo cáo lãnh đạo giải quyết.

1 ngày rồi 1 tuần trôi qua, chiếc điều hòa 2 chiều nhưng chỉ sử dụng được 1 chiều vẫn nằm yên trên tường nhà bà T, hãng điều hòa Casper cũng không thèm ỏ e gì đến nữa.

Bà T bức xúc: “Thương hiệu ngoại, máy mới 100% mà cái thì hỏng cục nóng, cái thì nhầm mặt lạnh, đã thế còn bảo hành theo kiểu “sống chết mặc bay”, không lẽ lại gỡ hết điều hòa Casper xuống, mua điều hòa Daikin lắp vào”.

Khi nhận được thông tin phản ánh của bà T, ngày 17/1/2022, PV báo Lao động Thủ đô gọi điện đến số 18006644 (số tổng đài của hãng Casper) với mong muốn được liên hệ làm việc với bộ phận truyền thông của hãng, nhân viên trực tổng đài cho số 02437843666 và ân cần nhắn nhủ cứ gọi đến số đó rồi đề nghị họ nối máy đến phòng truyền thông. Tuy nhiên, ngày 17 và 18 dù đã gọi cả chục lần, máy đổ chuông nhưng không ai nhấc máy.

Ngày 18, PV lại liên hệ đến số tổng đài và trình bày với nhân viên tổng đài với mong muốn cũ là cần gặp bộ phận truyền thông của hãng, lần này ngoài nhắc lại số điện thoại không ai nhấc máy, cô nhân viên tổng đài còn “bo” thêm địa chỉ mail của bộ phận Marketing và hướng dẫn PV gửi thông tin vào đó.

Điều hòa Casper - chất lượng và bảo hành
Đại diện hãng điều hòa Casper ký Phiếu xác nhận bảo hành lỗi của điều hòa

Ngày 19, PV nhận được cuộc gọi từ số máy 02473063688, đầu dây bên kia xưng tên là Hương, nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng của hãng, sau khi hỏi thông tin của khách hàng, nhân viên Hương cho biết chính cô là người nhận cuộc gọi phản ánh của giám sát thi công nhà bà T vào ngày 13/1. Nhân viên Hương cho rằng theo quy định của hãng thì lỗi mặt lạnh điều hòa nhà bà T không được thay cả mặt lạnh. Còn mong muốn của PV là làm việc với bộ phận truyền thông của hãng, nhân viên Hương “hứa” sẽ nhắn với bộ phận này. Tuy nhiên, đến khi bài báo này được xuất bản, PV vẫn chưa nhận được cuộc gọi nào từ bộ phận truyền thông của Casper.

Bà T than, mặc dù bỏ tiền thật mua phải điều hòa Casper “hết hỏng đến nhầm”, may chưa nghe mấy người bạn khuyên đã mua điều hòa thì mua luôn đồng bộ các sản phẩm khác cùng hãng này giờ có khi "chết dở"!

Bà T chưa “chết dở” nhưng chiếc điều hòa “dở dở ương ương” vẫn treo trên tường cả tuần mà bộ phận chăm sóc khách hàng của hãng Casper vẫn im tịt, thì có lẽ chỉ Casper mới "chăm sóc" Thượng đế của mình như vậy.

Theo Minh Quang/laodongthudo.vn

https://laodongthudo.vn/dieu-hoa-casper-chat-luong-va-bao-hanh-khong-the-chap-nhan-duoc-135449.html

Link gốc: https://laodongthudo.vn/dieu-hoa-casper-chat-luong-va-bao-hanh-khong-the-chap-nhan-duoc-135449.html

Tin khác

Liên tiếp phát hiện nữ tài xế điều khiển ô tô đi ngược chiều trên cao tốc

Liên tiếp phát hiện nữ tài xế điều khiển ô tô đi ngược chiều trên cao tốc

Sáng 5/2, đại diện Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 4 (Cục Cảnh sát giao thông) cho biết, đơn vị đã lập biên bản xử phạt, trừ điểm giấy phép lái xe với nữ tài xế điều khiển ô tô đi ngược chiều đường dẫn cao tốc Quốc lộ 45 - Nghi Sơn - Diễn Châu - Bãi Vọt.
Kiểm tra nồng độ cồn phát hiện đối tượng mang theo ma túy

Kiểm tra nồng độ cồn phát hiện đối tượng mang theo ma túy

Khi thấy lực lượng chức năng, đối tượng lập tức quay đầu xe bỏ chạy. Nhận định có dấu hiệu bất thường, tổ công tác đã phối hợp triển khai chốt chặn, kịp thời dừng phương tiện, đưa người vi phạm về vị trí kiểm soát để làm rõ.
Bắt quả tang tàu khai thác cát trái phép ngày cận Tết

Bắt quả tang tàu khai thác cát trái phép ngày cận Tết

Phòng Cảnh sát giao thông - Công an thành phố Hà Nội cho biết, lực lượng chức năng đã phát hiện, kiểm tra bắt giữ 1 phương tiện đường thủy đang hút cát từ lòng sông Hồng lên khoang chứa hàng của phương tiện khác trên sông Hồng thuộc địa phận xã Tiến Thịnh, Mê Linh, Hà Nội.
Các nền tảng trực tuyến chung tay xóa bỏ ngôn từ kích động thù địch

Các nền tảng trực tuyến chung tay xóa bỏ ngôn từ kích động thù địch

(LĐ&PL) Các nền tảng trực tuyến như Facebook, X, YouTube cùng nhiều mạng xã hội khác đã cam kết tăng cường nỗ lực nhằm xử lý vấn nạn ngôn từ kích động thù địch trên môi trường mạng. Đây là một phần trong bộ quy tắc ứng xử mới được cập nhật và sẽ tích hợp vào các quy định công nghệ của Liên minh châu Âu (EU), với mục tiêu xây dựng một không gian mạng an toàn và văn minh hơn.
Xuất hiện nhiều hình thức lừa đảo trực tuyến dịp Tết Nguyên đán

Xuất hiện nhiều hình thức lừa đảo trực tuyến dịp Tết Nguyên đán

(LĐ&PL) Tết Nguyên đán là dịp lễ quan trọng và được mong đợi nhất trong năm. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm lý tưởng cho các hình thức lừa đảo trực tuyến, đánh vào tâm lý, nhu cầu tài chính, thăm thân, du lịch, từ thiện để lừa đảo qua các dịch vụ trên không gian mạng.

Có thể bạn quan tâm

Phá đường dây đánh bạc hơn 100 tỷ đồng tại Đà Nẵng

Phá đường dây đánh bạc hơn 100 tỷ đồng tại Đà Nẵng

Theo cơ quan điều tra, từ tháng 6/2024 đến nay, đường dây này đã tổ chức cho hơn 10.000 lượt con bạc trên cả nước tham gia với tổng số tiền giao dịch lên đến hơn 100 tỷ đồng. Riêng số tiền của 17 đối tượng bị triệu tập, làm việc dùng để đánh bạc từ tháng 1/2025 đến nay hơn 20 tỷ đồng.
Bình Dương: Khởi tố 4 đối tượng mua bán dữ liệu thông tin cá nhân

Bình Dương: Khởi tố 4 đối tượng mua bán dữ liệu thông tin cá nhân

Thấy việc mua bán thông tin cá nhân có thể “kiếm lời”, các đối tượng đã tìm kiếm người mua để bán lại những dữ liệu thông tin mà mình có để hưởng tiền chênh lệch.
Liên tiếp phát hiện nữ tài xế điều khiển ô tô đi ngược chiều trên cao tốc

Liên tiếp phát hiện nữ tài xế điều khiển ô tô đi ngược chiều trên cao tốc

Sáng 5/2, đại diện Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 4 (Cục Cảnh sát giao thông) cho biết, đơn vị đã lập biên bản xử phạt, trừ điểm giấy phép lái xe với nữ tài xế điều khiển ô tô đi ngược chiều đường dẫn cao tốc Quốc lộ 45 - Nghi Sơn - Diễn Châu - Bãi Vọt.
Kiểm tra nồng độ cồn phát hiện đối tượng mang theo ma túy

Kiểm tra nồng độ cồn phát hiện đối tượng mang theo ma túy

Khi thấy lực lượng chức năng, đối tượng lập tức quay đầu xe bỏ chạy. Nhận định có dấu hiệu bất thường, tổ công tác đã phối hợp triển khai chốt chặn, kịp thời dừng phương tiện, đưa người vi phạm về vị trí kiểm soát để làm rõ.
Bắt quả tang tàu khai thác cát trái phép ngày cận Tết

Bắt quả tang tàu khai thác cát trái phép ngày cận Tết

Phòng Cảnh sát giao thông - Công an thành phố Hà Nội cho biết, lực lượng chức năng đã phát hiện, kiểm tra bắt giữ 1 phương tiện đường thủy đang hút cát từ lòng sông Hồng lên khoang chứa hàng của phương tiện khác trên sông Hồng thuộc địa phận xã Tiến Thịnh, Mê Linh, Hà Nội.
Các nền tảng trực tuyến chung tay xóa bỏ ngôn từ kích động thù địch

Các nền tảng trực tuyến chung tay xóa bỏ ngôn từ kích động thù địch

(LĐ&PL) Các nền tảng trực tuyến như Facebook, X, YouTube cùng nhiều mạng xã hội khác đã cam kết tăng cường nỗ lực nhằm xử lý vấn nạn ngôn từ kích động thù địch trên môi trường mạng. Đây là một phần trong bộ quy tắc ứng xử mới được cập nhật và sẽ tích hợp vào các quy định công nghệ của Liên minh châu Âu (EU), với mục tiêu xây dựng một không gian mạng an toàn và văn minh hơn.
Xuất hiện nhiều hình thức lừa đảo trực tuyến dịp Tết Nguyên đán

Xuất hiện nhiều hình thức lừa đảo trực tuyến dịp Tết Nguyên đán

(LĐ&PL) Tết Nguyên đán là dịp lễ quan trọng và được mong đợi nhất trong năm. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm lý tưởng cho các hình thức lừa đảo trực tuyến, đánh vào tâm lý, nhu cầu tài chính, thăm thân, du lịch, từ thiện để lừa đảo qua các dịch vụ trên không gian mạng.
Liên hoan tất niên, nhiều tài xế vi phạm nồng độ cồn "kịch khung"

Liên hoan tất niên, nhiều tài xế vi phạm nồng độ cồn "kịch khung"

Nhiều "ma men" đều chung một lý do "liên hoan cuối năm, mọi người ngồi cùng nhau nên từ chối uống cũng khó..." để biện minh cho hành vi vi phạm của mình.
Cách kiểm tra số CCCD, số căn cước có bị lộ, bị lợi dụng để vay tiền, lừa đảo

Cách kiểm tra số CCCD, số căn cước có bị lộ, bị lợi dụng để vay tiền, lừa đảo

(LĐ&PL) Việc lộ thông tin cá nhân, đặc biệt là số căn cước công dân (CCCD), đang trở thành mối lo ngại ngày càng lớn khi có nhiều người trở thành nạn nhân của các hoạt động gian lận trực tuyến. Vì vậy, việc kiểm tra và theo dõi thông tin cá nhân không chỉ giúp người dùng yên tâm hơn mà còn ngăn chặn kịp thời các hành vi gian lận.
Vì sao Chứng khoán Smart Invest bị phạt tiền tỷ?

Vì sao Chứng khoán Smart Invest bị phạt tiền tỷ?

Từ đầu năm đến nay, Công ty Cổ phần Chứng khoán Smart Invest (Chứng khoán Smart Invest) liên tiếp bị Cục Thuế thành phố Hà Nội và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) xử phạt. Tổng số tiền mà công ty này phải nộp phạt hơn 1,8 tỷ đồng.
Khởi tố nhiều cán bộ thuộc Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Ninh

Khởi tố nhiều cán bộ thuộc Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Ninh

Mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam, Lệnh khám xét chỗ ở, nơi làm việc đối với Hoàng Việt Dũng - Chi Cục trưởng Chi cục Biển và Hải đảo (nguyên Giám đốc Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường) và Trần Thanh Tùng - Giám đốc Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Ninh...
Cảnh báo thủ đoạn mạo danh lừa đảo người đi xuất khẩu lao động

Cảnh báo thủ đoạn mạo danh lừa đảo người đi xuất khẩu lao động

(LĐ&PL) Cục Quản lý lao động ngoài nước vừa cảnh báo về các đối tượng mạo danh là cán bộ, nhân viên doanh nghiệp dịch vụ để lừa đảo, thu tiền của người lao động.
Chiêu trò giả danh shipper gọi điện lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng tinh vi hơn

Chiêu trò giả danh shipper gọi điện lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng tinh vi hơn

Thời gian gần đây đối tượng lừa đảo đã áp dụng phương thức lừa đảo tinh vi hơn, thông qua việc hướng dẫn người dân cài đặt phần mềm giả mạo với “hướng dẫn” để hoàn tiền thanh toán đơn hàng.
Công ty VNTel bị phạt 70 triệu đồng và đình chỉ dịch vụ vì quấy rối qua cuộc gọi rác

Công ty VNTel bị phạt 70 triệu đồng và đình chỉ dịch vụ vì quấy rối qua cuộc gọi rác

(LĐ&PL) Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ra quyết định xử phạt Công ty Cổ phần Viễn thông Tin học Việt Nam (VNTel) với mức phạt 70 triệu đồng, đồng thời đình chỉ hoạt động cung cấp dịch vụ trong 2 tháng. Quyết định này, được ban hành ngày 5/11, nhằm xử lý việc công ty này thực hiện các cuộc gọi rác để quấy rối, bôi nhọ và đòi nợ khách hàng vào tháng 7/2024.
Khởi tố vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên phố Trần Hưng Đạo khiến cô gái tử vong

Khởi tố vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên phố Trần Hưng Đạo khiến cô gái tử vong

(LĐ&PL) Ngày 5/11, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) thông báo đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự 10 đối tượng liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên phố Trần Hưng Đạo. Vụ tai nạn đã khiến cô gái sinh năm 1997 thiệt mạng tại chỗ.
Xem thêm
Phiên bản di động