Điều hòa Casper - chất lượng và bảo hành không thể chấp nhận được
Bà T cho biết, bà đã “bị chài” bởi những quảng cáo trên ti vi về hãng điều hòa đến từ Thái Lan “chuyên gia khí hậu trong nhà” cùng với chế độ bảo hành “1 đổi 1 trong 1 năm”, nên khi xây tòa nhà của gia đình, bà đã tặc lưỡi nhờ người mua điều hòa Casper từ Điện máy Quang Minh.
![]() |
Điều hòa Casper quảng cáo những lời "có cánh" |
Ngày 30/12/2021, những chiếc điều hòa được lắp lên nhà bà T hoàn chỉnh, khi thử thì phát hiện 1 chiếc không có gas. Giám sát công trình nhà bà T gọi điện đến tổng đài Casper phản ánh, kỹ thuật viên của hãng đến kiểm tra và ký vào Phiếu xác nhận bảo hành, lỗi hoàn toàn do nhà sản xuất và kỹ thuật của hãng đồng ý thay cục nóng mới. Tuy nhiên, thời gian để thay cục nóng mới là...4 ngày.
Thời gian 4 ngày để thay một cục nóng điều hòa là rất khó chấp nhận, mặc dù giám sát thi công nhà bà T đã “năn nỉ” với đại diện hãng nhằm rút ngắn thời gian thay cục nóng bị lỗi, nhưng vẫn không đạt kết quả.
May thay, khi gia đình bà T “than thở” đến Điện máy Quang Minh thì đại lý phân phối này đã tự bỏ cục nóng mới đổi cho cục nóng bị lỗi của nhà bà T (cục nóng bị lỗi nhà bà T, Điện máy Quang Minh đem về và tự đổi với hãng). Dĩ nhiên, phần tháo dỡ cục nóng bị lỗi và lắp đặt cục nóng mới, gia đình nhà bà T phải chịu.
Cứ tưởng, chuyện chỉ có vậy, nào ngờ ngày 13/1/2022 người nhà bà T khi bật chế độ nóng một chiếc điều hòa khác thì căn phòng cứ “mát rười rượi”. Điều hòa 2 chiều mà máy chỉ cho ra không khí một chiều thì có lẽ chỉ Casper mới làm nổi điều này!?
![]() |
Phiếu xác nhận bảo hành "cái lỗi cục nóng, cái nhầm mặt lạnh điều hòa Casper" nhà bà T |
Giám sát thi công nhà bà T lại một lần nữa gọi đến tổng đài của Casper để phản ánh, kỹ thuật viên Lê Đình Tùng của hãng này đã đến và xác nhận “máy 2 chiều, mặt lạnh bo 1 chiều” và đề xuất “thay bo mặt lạnh”. Tuy nhiên, giám sát thi công nhà bà T đề nghị thay mặt lạnh mới vì đây là lỗi của nhà sản xuất và sản phẩm này gia đình bà T chưa sử dụng. Nhân viên Lê Đình Tùng “hứa” sẽ về báo cáo lãnh đạo giải quyết.
1 ngày rồi 1 tuần trôi qua, chiếc điều hòa 2 chiều nhưng chỉ sử dụng được 1 chiều vẫn nằm yên trên tường nhà bà T, hãng điều hòa Casper cũng không thèm ỏ e gì đến nữa.
Bà T bức xúc: “Thương hiệu ngoại, máy mới 100% mà cái thì hỏng cục nóng, cái thì nhầm mặt lạnh, đã thế còn bảo hành theo kiểu “sống chết mặc bay”, không lẽ lại gỡ hết điều hòa Casper xuống, mua điều hòa Daikin lắp vào”.
Khi nhận được thông tin phản ánh của bà T, ngày 17/1/2022, PV báo Lao động Thủ đô gọi điện đến số 18006644 (số tổng đài của hãng Casper) với mong muốn được liên hệ làm việc với bộ phận truyền thông của hãng, nhân viên trực tổng đài cho số 02437843666 và ân cần nhắn nhủ cứ gọi đến số đó rồi đề nghị họ nối máy đến phòng truyền thông. Tuy nhiên, ngày 17 và 18 dù đã gọi cả chục lần, máy đổ chuông nhưng không ai nhấc máy.
Ngày 18, PV lại liên hệ đến số tổng đài và trình bày với nhân viên tổng đài với mong muốn cũ là cần gặp bộ phận truyền thông của hãng, lần này ngoài nhắc lại số điện thoại không ai nhấc máy, cô nhân viên tổng đài còn “bo” thêm địa chỉ mail của bộ phận Marketing và hướng dẫn PV gửi thông tin vào đó.
![]() |
Đại diện hãng điều hòa Casper ký Phiếu xác nhận bảo hành lỗi của điều hòa |
Ngày 19, PV nhận được cuộc gọi từ số máy 02473063688, đầu dây bên kia xưng tên là Hương, nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng của hãng, sau khi hỏi thông tin của khách hàng, nhân viên Hương cho biết chính cô là người nhận cuộc gọi phản ánh của giám sát thi công nhà bà T vào ngày 13/1. Nhân viên Hương cho rằng theo quy định của hãng thì lỗi mặt lạnh điều hòa nhà bà T không được thay cả mặt lạnh. Còn mong muốn của PV là làm việc với bộ phận truyền thông của hãng, nhân viên Hương “hứa” sẽ nhắn với bộ phận này. Tuy nhiên, đến khi bài báo này được xuất bản, PV vẫn chưa nhận được cuộc gọi nào từ bộ phận truyền thông của Casper.
Bà T than, mặc dù bỏ tiền thật mua phải điều hòa Casper “hết hỏng đến nhầm”, may chưa nghe mấy người bạn khuyên đã mua điều hòa thì mua luôn đồng bộ các sản phẩm khác cùng hãng này giờ có khi "chết dở"!
Bà T chưa “chết dở” nhưng chiếc điều hòa “dở dở ương ương” vẫn treo trên tường cả tuần mà bộ phận chăm sóc khách hàng của hãng Casper vẫn im tịt, thì có lẽ chỉ Casper mới "chăm sóc" Thượng đế của mình như vậy.
Theo Minh Quang/laodongthudo.vn
https://laodongthudo.vn/dieu-hoa-casper-chat-luong-va-bao-hanh-khong-the-chap-nhan-duoc-135449.html
Tin khác

Người dân cần cảnh giác khi giao dịch vàng bạc online

Mở đợt cao điểm chống buôn lậu thuốc, hàng giả trong lĩnh vực y tế

Chủ thương hiệu hoạt huyết Nhất Nhất bị phạt 200 triệu đồng

Cảnh báo về trang web giả mạo Tổng đài chăm sóc khách hàng ngành Điện

Nam shipper bị hành hung giữa phố Hà Nội
Có thể bạn quan tâm

Khởi tố vụ vận chuyển 40.000 viên ma túy từ Lào vào Việt Nam

Tiến hành khám xét nơi ở của hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Người dân cần cảnh giác khi giao dịch vàng bạc online

Mở đợt cao điểm chống buôn lậu thuốc, hàng giả trong lĩnh vực y tế

Chủ thương hiệu hoạt huyết Nhất Nhất bị phạt 200 triệu đồng

Cảnh báo về trang web giả mạo Tổng đài chăm sóc khách hàng ngành Điện

Nam shipper bị hành hung giữa phố Hà Nội

Nhờ "chạy án", 3 cựu cán bộ công an mất hơn 2,1 tỷ đồng

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt nhiều doanh nghiệp

Cặp vợ chồng dược sĩ cầm đầu đường dây sản xuất 100 tấn thực phẩm chức năng, thiết bị y tế giả

Triệt phá vụ vận chuyển 38 bánh ma túy qua biên giới Nam Giang

Công an Hà Nội triệt phá ổ nhóm sản xuất 100 tấn tân dược và thực phẩm chức năng giả

Phá 2 đường dây buôn lậu bình ắc quy và phụ tùng xe điện quy mô hàng trăm tỷ đồng

Hà Nội: Nộp ngân sách hơn 40,7 tỷ đồng từ xử lý vi phạm thị trường trong 4 tháng
