Sơn Tây: Chú trọng công tác bồi dưỡng, giáo dục nâng cao trình độ cho công nhân, lao động

Công đoàn viên 21:06 | 28/07/2024
(LĐ&PL) Thị xã Sơn Tây thông tin, sau 15 năm thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW, ngày 28/01/2008 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X, công tác bồi dưỡng, giáo dục nâng cao trình độ chính trị, ý thức giai cấp, tinh thần dân tộc cho giai cấp công nhân được chú trọng và đạt được nhiều kết quả tích cực.
Sơn Tây: Trao tặng Huy hiệu Đảng dịp Kỷ niệm sinh nhật Bác Sơn Tây: Sớm hoàn thành Đề án Bảo tồn, tôn tạo phát huy giá trị Làng cổ Đường Lâm Công đoàn trường Tiểu học Phú Thịnh (Sơn Tây): Tăng cường công tác phối hợp, đẩy mạnh thi đua

Triển khai hiệu quả

Theo thị xã Sơn Tây, sau 15 năm thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW, ngày 28/01/2008 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X (sau đây viết tắt là Nghị quyết số 20-NQ/TW) và Chương trình hành động số 32-CTr/TU, ngày 04/4/2008 của Thành uỷ Hà Nội (khóa XIV) “Về tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”, để triển khai nội dung này, Liên đoàn Lao động thị xã Sơn Tây đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Thị ủy đẩy mạnh triển khai thực hiện việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và Chỉ thị số 05 về việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” nhằm nâng cao bản lĩnh chính trị, tư tưởng, đạo đức cách mạng, lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội; ý thức chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước trong cán bộ, đoàn viên và người lao động;

Sơn Tây: Chú trọng công tác bồi dưỡng, giáo dục nâng cao trình độ cho công nhân, lao động
Đoàn viên, người lao động thị xã Sơn Tây tích cực hưởng ứng các hoạt động do Liên đoàn Lao động thị xã Sơn Tây phát động. (Ảnh: Đinh Luyện)

Thị xã cũng tổ chức 6 cuộc thi và các chuyên đề: Cuộc vận động sáng tác văn học với chủ đề “Nhân dân Sơn Tây học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” toàn thị xã, Hội thi kể chuyện “Thiếu nhi Sơn Tây làm theo lời Bác”, Cuộc thi “Nhân dân Sơn Tây với Đảng, Bác Hồ kính yêu”, Hội thao giảng chuyên đề tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho giáo viên các nhà trường, Cuộc thi “Tìm hiểu Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, Cuộc thi sáng tác video về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh… qua các cuộc thi có đến 10.110 lượt người dự thi (trong đó có đảng viên, hội viên, đoàn viên, người lao động và các cháu thiếu nhi toàn thị xã…) tham gia thi và tìm hiểu về Học tập tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Thị xã cũng triển khai đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng, truyền thống văn hóa, lịch sử của dân tộc; văn hoá công sở, tác phong công nghiệp…

Liên đoàn Lao động thị xã Sơn Tây cũng chú trọng quan tâm, đổi mới bằng nhiều hình thức phong phú như tổ chức các lớp bồi dưỡng, nói chuyện chuyên đề, phát tờ rơi, tổ chức các hội thi tìm hiểu pháp luật lao động…

Ngoài ra, Liên đoàn Lao động Thị xã cũng hướng dẫn các Công đoàn cơ sở doanh nghiệp thực hiện tuyên truyền trên bản tin hoạt động hoặc hệ thống loa của doanh nghiệp các xã, phường vào buổi trưa, giờ nghỉ ca, nghỉ ăn trưa… Đã có 2.199 buổi tuyên truyền được tổ chức với 55.623 lượt người lao động tham gia.

Sơn Tây: Chú trọng công tác bồi dưỡng, giáo dục nâng cao trình độ cho công nhân, lao động
Việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được triển khai phù hợp với từng cơ quan, đơn vị. (Ảnh: Đinh Luyện)

Hàng năm, Liên đoàn Lao động thị xã và các cơ sở đã tổ chức triển khai nhiệm vụ, phát động phong trào, ký cam kết thi đua năm với nhiều nội dung, nhiệm vụ cụ thể, thiết thực gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của thị xã, cơ quan, đơn vị, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đơn vị, ngành, địa phương và thị xã thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ, sự kiện trọng đại của thị xã, thành phố và đất nước, đặc biệt là các hoạt động thi đua chào mừng đại hội Đảng, Công đoàn các cấp.

Theo thống kê của thị xã Sơn Tây, trong 15 năm qua, toàn thị xã có 1.565 lượt đơn vị, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp có các hoạt động sáng kiến; 38.000 lượt cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ tham gia đăng ký, viết đề tài sáng kiến, giải pháp hữu ích; tập trung chủ yếu trong ngành giáo dục và các cơ quan hành chính sự nghiệp. Đã có 6.000 sáng kiến cải tiến cấp cơ sở được công nhận và áp dụng vào sản xuất và công tác (trong đó Khối giáo dục tham gia gần 4.500 sáng kiến, Khối sản xuất kinh doanh có 1.500 sáng kiến, giải pháp) làm lợi hàng chục tỷ đồng; đã có 12.000 lượt công nhân giỏi cấp cơ sở; 31 đồng chí đạt danh hiệu Công nhân giỏi cấp thành phố; 640 đồng chí đạt “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo” cấp thị xã; số đoàn viên, CNVCLĐ được công nhận danh hiệu “Người tốt, việc tốt” cấp thị xã 165 người, cấp thành phố 135 người.

Công đoàn Thị xã cũng triển khai hiệu quả phong trào thi đua yêu nước, phong trào “Tham mưu giỏi, phục vụ tốt”, gắn với “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong khu vực hành chính, sự nghiệp công lập.

Phối hợp triển khai sâu rộng phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, gắn với phong trào “Xanh - Sạch - Đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ” trong khu vực sản xuất kinh doanh và dịch vụ.

Đặc biệt, Thị xã cũng phát động phong trào “Đổi mới, sáng tạo, hiệu quả trong hoạt động công đoàn” trong cán bộ, đoàn viên công đoàn. Vận động công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tích cực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, kiến thức pháp luật để thích ứng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Việc xây dựng đội ngũ cán bộ, đoàn viên làm công tác đảng trong các doanh nghiệp có bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, nhiệt tình, có kỹ năng trong công tác Đảng để nâng cao chất lượng lãnh đạo của tổ chức cơ sở Đảng trong doanh nghiệp, nhất là đối với doanh nghiệp ngoài nhà nước được chú trọng.

Thị xã cũng chú trọng quan tâm tạo nguồn cán bộ xuất thân từ công nhân, nhất là công nhân trực tiếp sản xuất, xây dựng quy hoạch cán bộ trong cơ cấu tổ chức của cấp ủy, chính quyền theo hướng tăng dần cán bộ xuất thân từ công nhân. Qua thống kê, Liên đoàn Lao động Thị xã đã cử 650 đoàn viên, các đồng chí diện Ban chấp hành của 540 Công đoàn cơ sở ưu tú tham gia các lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng, đảng viên chính thức; bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới, qua đó trang bị về nhận thức, những lý luận cơ bản để tiếp tục nghiên cứu, rèn luyện và phấn đấu thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên.

Đảng ủy khối thị xã tham mưu cho Thường trực Thị ủy xây dựng kế hoạch thăm, động viên khối doanh nghiệp sản xuất cuối năm, thăm chúc Tết đầu năm một số doanh nghiệp trên địa bàn thị xã. Nắm bắt tình hình dư luận, tư tưởng cán bộ, đảng viên, đoàn viên, người lao động trong các doanh nghiệp theo quy định.

Tăng cường công tác kiểm tra pháp luật lao động

Hằng năm, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thị xã Sơn Tây chỉ đạo các cấp Công đoàn thường xuyên giám sát và tích cực phối hợp kiểm tra, thanh tra, giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động;

Chỉ đạo các cấp Công đoàn phân công cán bộ phụ trách, theo dõi công tác giám sát, phản biện xã hội của đơn vị. Phương pháp giám sát chủ yếu là tổ chức đoàn giám sát trực tiếp, yêu cầu cung cấp thông tin, tư liệu làm cơ sở đánh giá kết quả thực hiện nội dung giám sát; đối thoại với đối tượng được giám sát về nội dung: thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; thực hiện tiền lương, hợp đồng lao động, thỏa ước lao động tập thể, an toàn vệ sinh lao động, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Kết quả, đã tham gia giám sát phối hợp 572 cuộc ở các đơn vị hành chính sự nghiệp và doanh nghiệp, trong đó, Liên đoàn Lao động Thị xã đã chủ trì giám sát 375 cuộc tại các Công đoàn cơ sở.

Các cấp Công đoàn thị xã đã tổ chức cho đoàn viên, người lao động tham gia đóng góp ý kiến xây dựng văn kiện Đại hội đảng các cấp, đồng thời phản ánh với đảng những tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động.

Sơn Tây: Chú trọng công tác bồi dưỡng, giáo dục nâng cao trình độ cho công nhân, lao động
Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và học tập theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh được triển khai hiệu quả. (Ảnh: Đinh Luyện)

100% Công đoàn cấp trên cơ sở và Công đoàn cơ sở đã xây dựng chương trình thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng, nhằm cụ thể hóa vào thực tiễn phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn. Hàng năm, Công đoàn đã phối hợp với chính quyền tổ chức cho đoàn viên, người lao động học tập và triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, tích cực tham gia xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh.

Công tác tham gia xây dựng chính quyền, được tổ chức công đoàn chủ động thực hiện tốt thông qua thực hiện quy chế dân chủ, thực hiện quy chế phối hợp giữa công đoàn và chính quyền...

Theo Liên đoàn Lao động thị xã Sơn Tây, các cấp Công đoàn đã tham gia vào quá trình triển khai và thực thi chế độ, chính sách đối với cán bộ, đoàn viên, người lao động phát hiện những vướng mắc, sai sót phát sinh đồng thời kiến nghị với chính quyền ban hành nhiều văn bản quản lý để khắc phục những vướng mắc đó.

Đặc biệt trong các kỳ bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp, các Công đoàn cơ sở đã tổ chức cho đoàn viên, người lao động học tập về Luật Bầu cử Đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân, chỉ đạo 100% tham gia bầu cử làm tròn nghĩa vụ công dân. Tham gia cải cách hành chính có hiệu quả; thực hiện tốt cơ chế một cửa, giải quyết các thủ tục hành chính nhanh chóng, không quan liêu, hách dịch, phiền hà cho dân, chống các biểu hiện tham ô lãng phí, các tệ nạn xã hội trong cán bộ, đoàn viên, người lao động góp phần xây dựng bộ máy chính quyền ngày càng vững mạnh.

Đinh Luyện
Link gốc:

Tin khác

Hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục trong đoàn viên, người lao động

Hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục trong đoàn viên, người lao động

Các cấp Công đoàn quận Đống Đa đẩy mạnh đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục trong đoàn viên, người lao động, thông qua việc ứng dụng rộng rãi công nghệ số, internet và mạng xã hội, do đó đã thu được kết quả tích cực.
Chùm ảnh: Người lao động Sơn Tây hào hứng tham gia hiến máu tình nguyện

Chùm ảnh: Người lao động Sơn Tây hào hứng tham gia hiến máu tình nguyện

(LĐ&PL) Mới đây, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây phối hợp với Hội Chữ thập đỏ, Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức Chương trình “Hiến máu tình nguyện và đăng ký hiến mô, tạng trong công nhân, viên chức, lao động thị xã năm 2024”.
Ba Vì: Tổ chức đối thoại giữa Chủ tịch huyện với đoàn viên, người lao động

Ba Vì: Tổ chức đối thoại giữa Chủ tịch huyện với đoàn viên, người lao động

(LĐ&PL) Mới đây, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Ba Vì tổ chức hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa đồng chí Chủ tịch UBND huyện với cán bộ Công đoàn và công nhân, viên chức, lao động huyện năm 2024.
Thanh Trì: Gặp mặt, tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện

Thanh Trì: Gặp mặt, tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện

(LĐ&PL) Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), Liên đoàn Lao động huyện Thanh Trì tổ chức gặp mặt, tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện qua các thời kỳ.
Công đoàn trường Tiểu học Phú Thịnh (Sơn Tây): Tăng cường công tác phối hợp, đẩy mạnh thi đua

Công đoàn trường Tiểu học Phú Thịnh (Sơn Tây): Tăng cường công tác phối hợp, đẩy mạnh thi đua

(LĐ&PL) Xác định rõ Công đoàn là lực lượng rất quan trọng tạo nên sức mạnh tổng hợp để chỉ đạo, thực hiện mục tiêu giáo dục, thực hiện nhiệm vụ cụ thể của Nhà trường. Mọi chủ trương, kế hoạch, mục tiêu, nhiệm vụ muốn đạt kết quả tốt cần phải có sự phối hợp thực hiện, thời gian qua Công đoàn Trường Tiểu học Phú Thịnh (đơn vị trực thuộc Liên đoàn Lao động thị xã Sơn Tây) đã chủ động tốt trong công tác phối hợp.

Có thể bạn quan tâm

Lá cờ Tổ quốc đặc biệt, lan tỏa thông điệp “Cho đi là còn mãi”

Lá cờ Tổ quốc đặc biệt, lan tỏa thông điệp “Cho đi là còn mãi”

Tập thể đoàn viên Công đoàn Trường Mầm non Vạn Thắng đã tổ chức xếp hình lá cờ Tổ quốc từ Giấy chứng nhận hiến máu, lan tỏa thông điệp “Cho đi là còn mãi” nhân dịp lễ Quốc khánh.
Nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ, cộng tác viên Quỹ Trợ vốn CNVCLĐ nghèo Thủ đô

Nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ, cộng tác viên Quỹ Trợ vốn CNVCLĐ nghèo Thủ đô

Ngày 29/8, Quỹ Trợ vốn công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) nghèo Thủ đô phát triển kinh tế gia đình (viết tắt là Quỹ Trợ vốn) đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ đối với cán bộ, cộng tác viên Quỹ Trợ vốn năm 2024.
22.000 công nhân Công ty TNHH Canon Việt Nam tham gia “Bữa cơm Công đoàn”

22.000 công nhân Công ty TNHH Canon Việt Nam tham gia “Bữa cơm Công đoàn”

Ngày 14/8, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Canon Việt Nam đã phối hợp với Ban lãnh đạo Công ty tổ chức “Bữa cơm Công đoàn - Cảm ơn người lao động” với sự tham gia của khoảng 22.000 đoàn viên, người lao động của Công ty, mỗi suất ăn trị giá 72.000 đồng.
Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Khánh Hòa sơ kết 6 tháng đầu năm

Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Khánh Hòa sơ kết 6 tháng đầu năm

(LĐ&PL) Chiều 2/8, Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục trong đoàn viên, người lao động

Hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục trong đoàn viên, người lao động

Các cấp Công đoàn quận Đống Đa đẩy mạnh đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục trong đoàn viên, người lao động, thông qua việc ứng dụng rộng rãi công nghệ số, internet và mạng xã hội, do đó đã thu được kết quả tích cực.
Chùm ảnh: Người lao động Sơn Tây hào hứng tham gia hiến máu tình nguyện

Chùm ảnh: Người lao động Sơn Tây hào hứng tham gia hiến máu tình nguyện

(LĐ&PL) Gần 400 đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động ở các cơ quan, đơn vị, trường học và đoàn viên, công nhân lao động trong các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Sơn Tây đã tham gia hiến máu tình nguyện.
Sơn Tây: Chú trọng công tác bồi dưỡng, giáo dục nâng cao trình độ cho công nhân, lao động

Sơn Tây: Chú trọng công tác bồi dưỡng, giáo dục nâng cao trình độ cho công nhân, lao động

(LĐ&PL) Thị xã Sơn Tây thông tin, sau 15 năm thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW, ngày 28/01/2008 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X, công tác bồi dưỡng, giáo dục nâng cao trình độ chính trị, ý thức giai cấp, tinh thần dân tộc cho giai cấp công nhân được chú trọng và đạt được nhiều kết quả tích cực.
Ba Vì: Tổ chức đối thoại giữa Chủ tịch huyện với đoàn viên, người lao động

Ba Vì: Tổ chức đối thoại giữa Chủ tịch huyện với đoàn viên, người lao động

(LĐ&PL) Mới đây, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Ba Vì tổ chức hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa đồng chí Chủ tịch UBND huyện với cán bộ Công đoàn và công nhân, viên chức, lao động huyện năm 2024.
Thanh Trì: Gặp mặt, tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện

Thanh Trì: Gặp mặt, tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện

(LĐ&PL) Liên đoàn Lao động huyện Thanh Trì tổ chức gặp mặt, tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện qua các thời kỳ.
Công đoàn trường Tiểu học Phú Thịnh (Sơn Tây): Tăng cường công tác phối hợp, đẩy mạnh thi đua

Công đoàn trường Tiểu học Phú Thịnh (Sơn Tây): Tăng cường công tác phối hợp, đẩy mạnh thi đua

(LĐ&PL) Xác định rõ Công đoàn là lực lượng rất quan trọng tạo nên sức mạnh tổng hợp để chỉ đạo, thực hiện mục tiêu giáo dục, thực hiện nhiệm vụ cụ thể của Nhà trường. Mọi chủ trương, kế hoạch, mục tiêu, nhiệm vụ muốn đạt kết quả tốt cần phải có sự phối hợp thực hiện, thời gian qua Công đoàn Trường Tiểu học Phú Thịnh (đơn vị trực thuộc Liên đoàn Lao động thị xã Sơn Tây) đã chủ động tốt trong công tác phối hợp.
Người công nhân gương mẫu

Người công nhân gương mẫu

(LĐ&PL) Tại Công ty Cổ phần sản xuất Havitech (đơn vị thuộc Liên đoàn Lao động huyện Ba Vì) nổi lên gương công nhân lao động giỏi là anh Nguyễn Văn Quang. Tại Công ty, trong quá trình làm việc, anh luôn phấn đấu để đạt được năng suất cao, chất lượng sản phẩm tốt, hạn chế các sản phẩm lỗi hỏng và bị trả về.
Trên 4.000 cuộc kiểm tra việc chấp hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam

Trên 4.000 cuộc kiểm tra việc chấp hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam

(LĐ&PL) Qua kiểm tra, giám sát cho thấy, nhìn chung Công đoàn các cấp đã chấp hành tốt quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam.
Sôi nổi Hội thi Tiếng hát Công đoàn huyện Thanh Trì năm 2024

Sôi nổi Hội thi Tiếng hát Công đoàn huyện Thanh Trì năm 2024

(LĐ&PL) Sáng nay (10/7), tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Thanh Trì, hàng trăm công nhân, viên chức, lao động huyện Thanh Trì đã đến cổ vũ các đội dự thi “Tiếng hát Công đoàn huyện Thanh Trì” năm 2024. Đây là hoạt động hướng về kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam của các cấp Công đoàn huyện.
LĐLĐ huyện Thanh Trì phát huy vai trò là lực lượng nòng cốt trong xây dựng Đảng

LĐLĐ huyện Thanh Trì phát huy vai trò là lực lượng nòng cốt trong xây dựng Đảng

(LĐ&PL) Trong nhiệm kỳ 2018-2023, các cấp Công đoàn huyện Thanh Trì đã giới thiệu 1.234 đoàn viên ưu tú để Đảng xem xét kết nạp.
Công đoàn quận Cầu Giấy đẩy mạnh hoạt động “Cảm ơn người lao động”

Công đoàn quận Cầu Giấy đẩy mạnh hoạt động “Cảm ơn người lao động”

(LĐ&PL) Nhằm triển khai các hoạt động “Cảm ơn người lao động”, Chương trình “Lắng nghe - Thấu hiểu - Chia sẻ”, Diễn đàn “Công nhân vì doanh nghiệp, doanh nghiệp vì công nhân” trong Tháng Công nhân gắn với Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Cầu Giấy đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.
Xem thêm
Phiên bản di động